Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điểm đến không thể ngờ của Francesco Totti

Thứ Hai 10/07/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Francesco Totti đang suy nghĩ về khả năng tiếp tục sự nghiệp cầu thủ tại Tokyo Verdy, CLB hạng 2 của Nhật Bản.


Sau 28 năm gắn bó, Francesco Totti đã quyết định nói lời chia tay AS Roma sau trận đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2016/17. Tới lúc này, tiền vệ tài hoa này đã là người thi đấu nhiều trận nhất và ghi nhiều bàn nhất cho Giallorossi, những kỷ lục rất khó bị phá vỡ. Tuy nhiên, trong phát biểu ngày từ biệt Roma, Totti vẫn tiềm ẩn ý định tiếp tục gắn bó với nghiệp cầu thủ dù đã bước qua tuổi 40 và được lãnh đạo đội bóng áo bã trầu mời đảm nhận một ghế trong ban huấn luyện.

He lo diem den khong the ngo cua Francesco Totti hinh anh
Totti đang đứng trước những quyết định khó khăn

Bản thân Totti và người đại diện chưa lên tiếng gì về tương lai song mới đây, một bên thứ 3 đầy bất ngờ đã làm điều đó. Hideyuki Hanyu - chủ tịch CLB đang chơi tại giải hạng 2 Nhật Bản Tokyo Verdy cho biết rằng họ chính là nơi nằm trong tâm trí của “Hoàng tử thành Rome” vào lúc này.

“Tôi đã nghe được từ người đại diện của Totti rằng anh ấy chỉ có 2 lựa chọn hoặc ở lại Roma hoặc tới chơi cho Tokyo Verdy. Đến thời điểm này, chỉ có một lựa chọn duy nhất”, Hanyu nói với các phóng viên. “Tôi nghe được tin rằng đã có đề nghị từ Miami và LA Galaxy gửi tới Totti nhưng rồi điều đó sẽ không xảy ra.”

“Tôi cũng nghe thấy có rất nhiều lời kêu gọi từ người hâm mộ rằng Totti nên kết thúc sự nghiệp ở Rome. Tuy nhiên, chính Totti mới là người đưa ra quyết định. Anh có thể tự mình quyết định theo mong muốn của cá nhân song dù thế nào cũng cần phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai.”

Totti rời Roma: “Hoàng đế” và cuộc thoái vị miễn cưỡng
Francesco Totti, đội trưởng huyền thoại của Roma đã nói lời chia tay với CLB sau 28 năm gắn bó. Nhìn vào khuôn mặt buồn thảm đặc biệt là đôi mắt đỏ hoe của...

Tân HLV Eusebio Di Francesco của Roma mới bày tỏ mong muốn Francesco Totti sẽ chấp nhận gia nhập ban huấn luyện của đội bóng. Tuy nhiên, chủ tịch Hanyu rất muốn huyền thoại của bóng đá Italia tới Tokyo và khẳng định anh có thể tham dự trận đấu với Kamatamare Sanuki ngày 22/7 tới nếu chấp nhận lời đề nghị của họ.

“Chúng tôi sẽ không liên hệ với Totti nếu có vấn đề về tiền bạc”, ông nói thêm. “Chúng tôi cũng không mua một cầu thủ nào khác vì Totti là trường hợp đặc biệt. Có thể anh ấy sẽ ra sân ngay ngày 22 tới nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.”

Sau một nửa mùa giải đầu tiên của hạng 2 Nhật Bản, Tokyo Verdy đang xếp thứ 5 trên BXH, vị trí sẽ đá play-off để lên chơi tại J1 League (giải VĐQG). Họ đang kém 2 vị trí dẫn đầu lên hạng trực tiếp của Shonan Bellmare và Avispa Fukuoka lần lượt 8 và 9 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Francesco Totti trên trang bongda24h.vn:


 >> Bong da 24h <<
Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X