Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hè 2014, Inter sẽ có Dzeko, Torres & Sagna?

Thứ Ba 25/03/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Inter Milan chuẩn bị “đánh quả đậm” trong hè 2014 khi sẽ cùng lúc đón Edin Dzeko, Fernando Torres và Bacary Sagna, ông chủ mới Erick Thohir đã mạnh mồm tuyên bố như vậy.

Inter Milan vẫn chưa thể chuyển mình dưới thời Erick Thohir. Những lời hứa khi doanh nhân này lên cầm Inter vẫn chưa thấy được thực hiện, trong khi đó thành tích sân cỏ của Inter vẫn chẳng lấy gì làm cải thiện. Họ vừa thua Atalanta ngay trên sân nhà. Đến lúc này, Inter cũng đã hết sạch mục tiêu phấn đấu, thay vì Europa League lúc Thohir lên cầm quyền.

sagna
sagna

Vì thế những ý kiến ngờ vực ông chủ người Indonesia đã xuất hiện. Thohir biết mình phải làm gì để gây dựng lòng tin và vực dậy Inter. Ông đã có những động thái khá rõ ràng thời gian qua là tiếp cận Torres, Dzeko, đồng thời cử đại diện làm việc với phía Sagna. Và nay, một vài kết quả đã đến. Thohir tự tin tuyên bố trên tờ Gazzetta Dello Sport: “Chúng tôi sẽ đầu tư để mang về một tiền đạo và một tiền vệ kinh nghiệm. Tôi đang nhắm đến Torres, Alvaro Morata và Dzeko. Một trong số họ sẽ đến đây. Chúng tôi cũng muốn có Sagna. Nhưng lúc này, mọi thứ do anh ấy quyết định”.

Cơ hội để Inter sở hữu Sagna là khá dễ dàng khi hợp đồng của hậu vệ 30 tuổi sẽ đáo hạn trong hè này. Inter có thể sở hữu Sagna miễn phí. Điều họ cần là thuyết phục được Sagna bằng tiền lương. Sagna đang yêu cầu mức 80.000-90.000 bảng/tuần và đây là điều khiến Arsenal rụt rè trong nỗ lực gia hạn với anh.

Ngoài ra Inter cũng nhắm đến Willian Carvalho, tài năng mới nổi của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, điều khiến họ bị thất thế ở những cuộc đua này là cơ hội đua tranh ở mùa giải tới. Năm sau, Inter coi như chỉ được dự các giải quốc nội. Những ngôi sao lớn dĩ nhiên không sẵn lòng đi những bước lùi như thế, bất kể ở đội bóng hiện tại, tương lai của họ không rõ ràng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X