Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hãy cách ly như CR7

Thứ Sáu 13/03/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian Serie A tạm nghỉ, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang tạm trú tại quê nhà Bồ Đào Nha.


CR7 cách ly như ông vua

Italia bùng phát dịch bệnh Covid-19, Serie A tạm nghỉ có thể khiến nhiều người bị ảnh hưởng. Nhưng với Cristiano Ronaldo, anh đang có rất nhiều việc phải làm. Trước đó, siêu sao 35 tuổi đã tranh thủ thời gian hoãn giải để trở về Madrid xem Siêu kinh điển (Real 2-0 Barca). Sau đó, anh về quê nhà thăm mẹ bị bệnh.

Sau khi cùng toàn đội giành chiến thắng trước Inter trong trận đá bù, Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha để thăm mẹ bị bệnh. Sau đó, trung vệ Rugani của Juve được xác định dương tính với virus Corona, toàn Serie A bị hoãn một lần nữa, nên Ronaldo ở luôn tại quê nhà.

Cách ly mùa dịch Corona sướng như Cristiano Ronaldo hình ảnh

CR7 trở về quê nhà để gần gũi với người thân


Mang tiếng là cách ly để phòng bệnh, nhưng những tiện ích mà Ronaldo đang hưởng tại căn biệt thự khiến anh chẳng khác nào một ông hoàng. Hiện tại, anh và gia đình đang sống ở 2 tầng cao nhất trong căn nhà 7 tầng, với bể bơi trên sân thượng. 
 
Nơi ở của Ronaldo cũng có view rất đẹp, khi cô con gái nhỏ của anh có thể nhìn ra Đại Tây Dương. Tất nhiên, chân sút người Bồ vẫn luyện tập hàng ngày để giữ vóc dáng, và có bác sĩ riêng theo dõi sức khoẻ.

Cách ly mùa dịch Corona sướng như Cristiano Ronaldo hình ảnh

Căn biệt thự hoành tráng của Cristiano Ronaldo


Ông anh Hugo của CR7 cũng đang sinh sống ở đây nhưng ở tầng bên dưới. Trong khi đó, mẹ của Ronaldo vẫn đang được nghỉ ngơi trong bệnh viện và anh có thể đến thăm bất cứ lúc nào. 
 
Chưa biết chừng nào Serie A và Champions League mới trở lại, nhưng lúc này thì Ronaldo vẫn đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách thoải mái nhất. Chứng kiến những hình ảnh mà cầu thủ này đăng tải trên mạng, có lẽ ai cũng muốn được cách ly như anh.

Ronaldo chưa trở lại Italia sau khi đồng đội nhiễm virus corona
Cristiano Ronaldo e ngại sự lây lan của virus corona và có hành động sau khi Italy trở thành vùng tâm dịch Covid-19 ở châu Âu.
Ronaldo tấu hài đỉnh cao với màn bắt tay... không khí
Buộc phải thi đấu trận Juventus vs Inter Milan trên sân vận động không có khán giả, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày cách đặc biệt để tự động viên mình và trấn...
SỐC: Sao Juventus DƯƠNG TÍNH với virus corona
Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Italia chưa cho thấy triệu chứng của bệnh nhưng giờ đã được đưa đi cách ly.

Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X