Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Inter Milan “thôi miên” cả M.U lẫn Real Madrid

Thứ Hai 04/02/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Sportmediaset, hậu vệ người Nhật Bản Nagatomo đang nằm trong tầm ngắm của cả Manchester United lẫn Real Madrid.

Hậu vệ trái Nagatomo
Hậu vệ trái Nagatomo

Ở sân Old Trafford, Sir Ferguson đang tìm kiếm người thay thế một Patrick Evra đã luống tuổi. Nagatomo tuy vóc dáng nhỏ bé nhưng chơi rất dẻo dài và có khả năng leo biên khá hay. Hậu vệ trái người Nhật Bản có kỹ thuật tốt, giỏi luồn lách và có tinh thần thi đấu của một võ sỹ đạo.

Phong cách ấy đã chiếm được cảm tình của Sir Ferguson. Nhưng không chỉ có M.U muốn sở hữu chữ ký của Nagatomo. Real Madrid cũng muốn có “Samurai” này. Một trong những điểm yếu của Real hiện nay là khả năng phòng ngự và tấn công biên trái.

Mourinho có trong tay một số lựa chọn như Coentrao và Marcelo. Nhưng chỉ có hậu vệ người Brazil chơi đạt yêu cầu. Có điều mình anh là không đủ. Coentrao không đáp ứng được kỳ vọng nên nhiều khả năng anh sẽ bị Real bán đi.

Real và Inter Milan đã từng có nhiều vụ mua bán, trao đổi cầu thủ trong quá khứ. Thế nên, một vụ áp phe cầu thủ nữa diễn ra giữa hai đội bóng này cũng không phải chuyện bất ngờ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X