Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạt sạn trong ngày Napoli vô địch Serie A

Thứ Sáu 05/05/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Napoli vô địch Serie A, CĐV của họ và những NHM đội chủ nhà Udinese đã dùng thắt lưng tấn công nhau ngay trên sân.

Trận đấu giữa Udinese và Napoli đã kết thúc với tỷ số 1-1, kết quả này là đủ để Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cổ động viên đội khách đã tràn xuống sân để ăn mừng.

Nhưng mọi chuyện nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát khi cảnh sát buộc phải can thiệp để trấn an những người ủng hộ. Những bức ảnh gây sốc cho thấy một số người đàn ông sử dụng thắt lưng của họ làm vũ khí để tấn công nhau.

Napoli
 
Napoli
 
Napoli

Cảnh sát vào cuộc ngăn chặn những cuộc đụng độ

Theo đó, CĐV đội chủ nhà đã không thể bình tĩnh khi chứng kiến CĐV Napoli ăn mừng ngay trên sân nhà của họ, và những cuộc đụng độ đã nổ ra. Cảnh sát địa phương trong trang phục chống bạo động với dùi cui đã buộc phải ngăn chặn các cuộc đụng độ.

Trên đường phố Napoli, hàng nghìn người hâm mộ đổ xô ra đường để ăn mừng chiến thắng. Đây là chức vô địch Serie A thứ ba trong lịch sử của Napoli. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2001, một đội ngoài Juventus, AC Milan hay Inter Milan lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X