Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đội bóng lớn nhận đòn đau vụ sao khủng Juventus

Thứ Tư 22/08/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2023, đây là dấu chấm hết cho những đội bóng lớn trong việc nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi.

Nhiều đội bóng quan tâm Miralem Pjanic


Tiền vệ Miralem Pjanic cập bến Juventus từ Roma vào năm 2016 với giá 32 triệu euro, ngôi sao người Bosnia đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở đội bóng thành Turin. 2 mùa giải vừa qua cầu thủ 28 tuổi đều là nhân tố quan trọng của Juventus.
Miralem Pjanic gia hạn hợp đồng với Juventus  hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn muốn mua Pjanic


Mùa vừa rồi Pjanic ra sân đến 44 lần trên mọi mặt trận và ghi 7 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1990 rất đa năng khi vừa có thể đá hộ công lại vừa có thể đá tiền vệ trung tâm, khả năng giữ bóng và chuyền dài của Pjanic là cực tốt.

Cầu thủ 28 tuổi đã vô địch Serie A và Cúp QG Italia với Juventus trong 2 mùa giải vừa qua. Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid muốn có Miralem Pjanic, Chelsea và Man City cũng theo đuổi ngôi sao sinh năm 1990. Khi mà phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chặn chiều mua cầu thủ thì Los Blancos đang một mình một ngựa trong việc theo đuổi Pjanic.

Đội bóng của TBN nhắm Miralem Pjanic thay Luka Modric, người đã 33 tuổi. Real chấp nhận chi ra 70 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình.

Real nhận đòn đau vụ Miralem Pjanic

Miralem Pjanic gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2023, đây là dấu chấm hết cho những đội bóng lớn trong việc nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi.
Juventus vs Porto Pjanic

Pjanic gia hạn hợp đồng mới với Juventus


Phía Juventus xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi, anh sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến tháng 6 năm 2023. Đội ĐKVĐ Serie A khẳng định Pjanic hạnh phúc ở Juventus và đã nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới.

Với việc gia hạn với Juventus, khả năng những đội bóng lớn chiêu mộ thành công Miralem Pjanic là gần như không còn. Với việc được đảm bảo tương lai cầu thủ 28 tuổi sẽ yên tâm cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X