Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Milinkovic-Savic sắp có bến đỗ mới

Thứ Tư 06/03/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic sắp cập bến AC Milan, đội chủ sân San Siro đã duyệt chi 80 triệu euro mua ngôi sao 24 tuổi của Lazio.

AC Milan sắp có Sergej Milinkovic-Savic


AC Milan không còn cơ hội vô địch Serie A mùa này, mục tiêu của họ chỉ là cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới. NHM đội chủ sân San Siro đang không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội bóng, họ muốn đội bóng thành Milan mua thêm những cầu thủ lớn ở Hè 2019.
 
Sergej Milinkovic-Savic sắp cập bến AC Milan hình ảnh

AC Milan chi 80 triệu euro mua Milinkovic-Savic


Chắc chắn các CĐV của AC Milan muốn đội bóng của mình cạnh tranh danh hiệu vô địch Serie A với Juventus, thay vì chỉ cố gắng giành vé dự Champions League như thời điểm hiện tại. Đội bóng của Italia đang ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Sau khi không thể có Ramsey hay Denis Suarez vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan đang quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 6 này. Calciomercato tuyên bố, Sergej Milinkovic-Savic sắp cập bến AC Milan, đội chủ sân San Siro đã duyệt chi 80 triệu euro mua ngôi sao 24 tuổi của Lazio.

Hè 2019, tiền vệ người Serbia nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, trong đó phải kể đến Real Madrid hay M.U. Tuy nhiên, Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình. Mùa giải này, Milinkovic-Savic vẫn đang là trụ cột của đội bóng Italia, nhưng anh không còn thi đấu quá bùng nổ.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 24 lần ở Serie A, M.U và Real đã không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Milinkovic-Savic. AC Milan đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất, họ đang hy vọng số tiền 80 triệu euro sẽ giúp mình có được điều mình cần.

Nếu đội chủ sân San Siro có vé dự Champions League mùa tới, khả năng họ chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic là hoàn toàn có thể. Với kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của AC Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X