Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Cuadrado nhất mực đòi chia tay Fiorentina

Thứ Tư 13/08/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona, tiền vệ Juan Cuadrado đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo Fiorentina về mong muốn được ra đi ngay trong mùa hè này.

Cuadrado
Cuadrado vừa bày tỏ nguyện vọng muốn được rời Fio ngay trong hè này

Trải qua một kỳ World Cup 2014 hết sức thành công, ngôi sao của ĐT Colombia đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó đáng kể nhất chính là Man Utd và Barca. Theo đó, HLV Louis van Gaal rất muốn sở hữu Cuadrado trong đội hình để hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 3-5-2 đang xây dựng tại sân Old Trafford. Còn với Barca, CLB xứ Catalonia muốn cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Dani Alves.

Cách đây không lâu, cả Man Utd và Barca đều gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới ban lãnh đạo Fiorentina để đặt vấn đề về trường hợp của Cuadrado. Tuy nhiên, phía The Viola vẫn chưa hề bày tỏ thái độ sẽ hợp tác với bên nào và bản thân tiền vệ người Colombia cũng chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, dường như quá nóng ruột trước những lời mời từ các đội bóng lớn, Cuadrado vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo Fio về việc muốn được rời sân Artemio Franchi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì ngay sau thời điểm Barca có động thái tiếp xúc với người đại diện của Cuadrado, ngôi sao 26 tuổi đã lập tức đưa ra yêu cầu dành cho CLB thành Florenze.

Được biết, lý do cầu thủ người Colombia không thực sự “mặn mà” với đề nghị của Man Utd chính là bởi Quỷ đỏ không có suất dự Champions League mùa giải tới. Ngoài ra, theo quan điểm của Cuadrado, lối chơi thiên về kỹ thuật ở La Liga cũng phù hợp với khả năng của anh hơn, thay vì một môi trường đòi hỏi nhiều thể lực và sức mạnh như Premier League.

Cuadrado
Cuadrado ký tên lên áo đấu của Barca 

Trong một diễn biến khác có liên quan, mới đây tiền vệ của Fiorentina cũng vừa có hành động ký tên mình lên áo đấu của Barca cho các CĐV đội bóng xứ Catalonia. Đây có thể xem là dấu hiệu làm nóng những thông tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi đang muốn hoàn tất bản hợp đồng với CLB chủ sân Nou Camp.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X