Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Handanovic phẫu thuật đầu gối, Inter khủng hoảng thủ môn

Thứ Bảy 18/08/2012 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andrea Stramaccioni vừa đón nhận một tin không hề vui vẻ chút nào ngay trước thềm trận chiến với Vaslui tại khuôn khổ vòng play-off Europa League khi thủ thành Samir Handanovic gặp phải chấn thương đầu gối rất nặng và phải tiến hành phẫu thuật.

Handanovic gặp phải chấn thương trong quá trình tập luyện cùng đội bóng. Đây là một ca chấn thương tương đối phức tạp và ngay lập tức thủ thành người Slovenia được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật. Thông báo trên website chính thức của Inter ngày hôm nay đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Handanovic phải phẫu thuật đầu gối
Handanovic phải phẫu thuật đầu gối

"Samir Handanovic vừa trải qua ca phẫu thuật mắt cá vào sáng thứ Sáu (giờ địa phương) sau khi dính chấn thương đĩa đệm đầu gối phải trong quá trình tập luyện. Quá trình điều trị cho đến thời điểm này có thể nói đã thành công", thông báo nói.

"Ca phẫu thuật được tiến sỹ Franco Benazzo tiến hành tại trung tâm IRCCS Policlinico San Matteo đóng tại Pavia với sự có mặt và giám sát của Giám đốc đội ngũ y tế Inter Milan, tiến sỹ Franco Combi".

Handanovic là tân binh của Nerazzurri trong mùa Hè năm nay sau khi thủ thành này chia tay Udinese. Ngay lập tức anh đã chiếm được vị trí số 1 của Julio Cesar khiến thủ môn người Brazil phải đón nhận sự ruồng rẫy của Stramacioni. Handanovic có trận ra mắt chính thức trong trận đấu với Hajduk Split vào hôm 2/8 vừa qua. Chấn thương hiện tại của thủ thành này khiến Inter đang rất đau đầu với bài toán nhân sự nơi khung gỗ, nhất là khi mà Serie A đang ngày một đến gần và Handanovic có thể phải ngồi ngoài vài tháng để có thể hoàn toàn bình phục.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X