Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik có thể cập bến Premier League trong mùa Đông?

Thứ Sáu 12/12/2014 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, người đại diện của Marek Hamsik đã có mặt tại Anh để tiến hành đàm phán với các đội bóng lớn ở Premier League.

Hamsik roi Napoli de chuyen sang Premier League hinh anh
Hamsik

Vài năm trở lại đây, Marek Hamsik luôn được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Napoli. Sở hữu lối chơi đa năng, vừa mạnh mẽ, vừa khéo léo dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân, thể lực cũng như tốc độ đều tốt, ngôi sao người Slovakia hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ 27 tuổi kể từ đầu mùa 2014/2015 đến giờ là tương đối tệ hại. Rất nhiều lần, Hamsik đã công khai lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với những ý tưởng chiến thuật của HLV Rafael Benitez đồng thời “lấp lửng” về khả năng ra đi để tìm kiếm điểm dừng chân mới.

Theo như một số nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì phía Napoli cũng đang sẵn sàng mở ra một “lối thoát” cho tiền vệ người Slovakia trong trường hợp xuất hiện một đội bóng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ chữ ký của cầu thủ này. Mới đây, người đại diện của Hamsik cũng bắt đầu có những động thái tìm kiếm các đối tác khả thi cho thân chủ mình.

Được biết, trong một diễn biến mới nhất, ông Juraj Venglos (người đại diện của Hamsik) đã có chuyến bay tới nước Anh để gặp gỡ đại diện đến từ các đội bóng lớn ở Premier League. Đương nhiên, những cuộc nói chuyện cũng không nằm ngoài chủ đề liên quan đến tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Theo đánh giá từ giới quan sát, nhiều khả năng Hamsik sẽ rời Napoli ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới để chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Trên thực tế, cả M.U, Arsenal, Chelsea lẫn Liverpool đều đang tỏ ra vô cùng khao khát chữ ký của Hamsik. Do đó, trước những động thái có phần “bật đèn xanh” từ phía cầu thủ người Slovakia, chắc chắn các “ông lớn” Premier League sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Về phần cá nhân Hamsik, việc được thay đổi để chuyển sang thi đấu trong một môi trường giàu tính cạnh tranh hơn như giải Ngoại hạng Anh cũng giúp cho tiền vệ đang khoác áo Napoli có thêm nhiều cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X