Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai cái tên bất ngờ có thể thay Allegri dẫn dắt Juventus

Thứ Năm 23/05/2019 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV lão làng Marcello Lippi tiến cử cho đội bóng cũ hai người đồng nghiệp hậu bối Mauricio Pochettinho và Maurizio Sarri cho chiếc ghế nóng ở Turin mùa hè này.

Sau nửa thập kỷ gắn bó với thành Turin, Max Allegri đã quyết định chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, chủ yếu bởi không thể mang đến thành công cho Bà Đầm Già ở Champions League mặc dù vẫn thống trị tuyệt đối Serie A.

Pochettino và Sarri có thể kế nhiệm Allegri làm HLV Juventus hình ảnh
Pochettino và Sarri có thể kế nhiệm Allegri làm HLV Juventus

Những ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vị trí ghế nóng của HLV người Ý bao gồm Jose Mourinho hoặc cố nhân Antonio Conte, hai nhà cầm quân đẳng cấp thời điểm hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau quãng thời gian làm việc ở Premier League.

Tuy nhiên mới đây thì hai nhân vật tiềm năng bất ngờ được điểm mặt chỉ tên bởi HLV lão làng Marcello Lippi, đó chính là Mauricio Pochettino và Maurizio Sarri. Cả hai đều có thể chia tay Tottenham và Chelsea sau mùa giải này, với người tìm kiếm thử thách mới và người bị sa thải để rồi hồi hương, nơi đã làm nên tên tuổi của ông trong thời gian dẫn dắt Napoli.

Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2006 hiện đang tiếp quản đội tuyển Trung Quốc: “Tại sao một đội bóng lớn như Juventus lại chưa công bố HLV kế nhiệm Allegri cơ chứ? Tôi nghĩ rằng họ đang muốn chờ mùa giải hoàn toàn kết thúc, cụ thể chính là sau hai trận chung kết Champions League và Europa League, nơi mà cả Pochettino và Sarri đều góp mặt.”

“Mọi chuyện chắc chắn sẽ sáng tỏ trong tháng Sáu. Tôi tin cả Pochettino và Sarri đều sẽ hứng thú với công việc được Allegri để lại. Họ là những HLV tài ba và chắc chắn đủ sức dẫn dắt Juventus. Cả hai đều đang khát khao những danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp và một đại gia như Juventus hoàn toàn có thể đáp ứng mọi tham vọng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X