Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Milan ngay tại San Siro, thầy trò De Rossi phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 12/04/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniele De Rossi và các học trò tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của Roma trước Milan, nhưng họ vẫn tỏ ra dè dặt về cơ hội vào bán kết của đội nhà.

Roma vừa có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đội khách đã chơi rất tự tin, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Gianluca Mancini. Trong thời gian còn lại, Roma phòng thủ chặt chẽ và bảo vệ thành công chiến thắng 1-0.

Với kết quả này, Roma chiếm một chút lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên sân Olympico. Phát biểu sau trận đấu, Daniele De Rossi, huấn luyện viên Roma, nói với Sky Sport: “Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm. Đôi khi chúng tôi có thể mắc sai lầm, nhưng chúng tôi biết mình đang làm gì và tôi cần truyền điều này đến các cầu thủ.

Các cầu thủ thật tuyệt vời, nỗ lực mà họ đã bỏ ra ngày hôm nay xứng đáng được ghi nhận. Tâm lý mà chúng tôi có, sự tự tin và bình tĩnh khi cầm bóng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc. Nhưng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và hạn chế sai lầm. Milan sẽ trở lại rất mạnh mẽ, chúng tôi cần lường trước điều đó”.

HLV Daniele De Rossi vui mung sau chien thang truoc Milan
HLV Daniele De Rossi vui mừng sau chiến thắng trước Milan

Chris Smalling, hậu vệ Roma chia sẻ: “Đó là một chiến thắng xứng đáng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của mình, tôi đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương và thật tuyệt khi được trở lại, tôi tự hào về bản thân mình tối nay. Chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng chúng tôi mới chỉ đi được một nửa.”

Gianluca Mancini, cầu thủ ghi bàn của Roma, tiếp tục: “Tôi rất vui vì bàn thắng nhưng chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã phòng ngự tốt, mọi người đều tập trung. Chúng tôi kiểm soát bóng và điều này khiến họ nản lòng, họ đã quen với việc giữ bóng. Chúng tôi đã thắng nhưng vẫn còn một trận đấu nữa, mọi thứ vẫn còn ở phía trước và chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa ở trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X