Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã trước Juventus, HLV Allegri tự trách AC Milan

Thứ Hai 07/10/2013 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bonfda24h) - Phải tới làm khách trên sân của một Juventus vẫn đang thi đấu ổn định tại Serie A, AC Milan đã không tránh khỏi kết quả thua cuộc và HLV Allegri có lí do để chỉ trích màn trình diễn của các học trò.

Dù phải tới làm khách nhưng ngay trong những giây đầu tiên của trận đấu, AC Milan đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Muntari. Tuy nhiên, lợi thế của họ không tồn tại được lâu bởi chỉ hơn 10 phút sau, Pirlo đã giúp Juventus gỡ hòa sau pha đá phạt tuyệt đẹp. Sang hiệp hai, lần lượt Giovinco và Chiellini nâng tỉ số lên 3-1 cho Juventus trước khi Muntari gỡ lại một bàn cho AC Milan ở những phút cuối, qua đó cũng ấn định kết quả 3-2.

HLV Allegri không hài lòng với màn trình diễn của AC Milan
HLV Allegri không hài lòng với màn trình diễn của AC Milan

Trận này, Juventus đã thi đấu tương đối tốt khi tạo ra thế trận tấn công sau bàn thua sớm, nhưng đội bóng thành Turin giành được chiến thắng cũng phải nhờ đến những sai sót của AC Milan. Đặc biệt, Juventus đã có lợi thế rất lớn khi Mexes phải rời sân sau khi nhận hai thẻ vàng.

Việc để thua Juventus cũng tiếp tục khiến AC Milan lún sâu vào khủng hoảng khi chỉ được ở vị trí thứ 12 tại Serie A, kém đội đầu bảng AS Roma tới 13 điểm. Thế nên sau trận đấu, HLV Allegri có lý do để không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò:" Đó là một trận đấu tốt, dù rằng chúng tôi đã mắc lỗi và trao cho Juventus khá nhiều cơ hội.

Cả hai đội đều đã thi đấu tốt, nhưng chúng tôi mắc lỗi nhiều hơn họ. Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã tự làm khó mình khi để mất bóng và tạo cho họ cơ hội tiến vào vòng cấm, chúng tôi không thể tránh khỏi việc phải truy cản và để họ có được một cú đá phạt trực tiếp là điều hiển nhiên. Đó là chuyện hết sức bình thường khi hai đội bóng mạnh đối đầu nhau, và bạn phải trả giá cho những sai lầm.

Nói một cách tổng thể thì Juventus trình diễn phong độ ấn tượng hơn một chút, dù rằng chúng tôi đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn và buộc phải tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa. Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi sẽ phải tìm cách trở lại, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể cho điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại trước thời điểm Lễ Giáng Sinh".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X