Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guarin bất ngờ tuyên bố muốn gắn bó với… Inter?

Thứ Hai 08/09/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện chính thức của tiền vệ Fredy Guarin trong một phát biểu mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng thân chủ mình không hề có ý định chia tay Inter Milan đồng thời muốn tiếp tục khoác áo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Guarin
Guarin khẳng định muốn tiếp tục khoác áo Inter?

Trong những ngày cuối cùng của TTCN hè vừa rồi, tương lai của Guarin đã không ít lần được giới truyền thông châu Âu đề cập đến. Theo đó, ngôi sao người

Colombia đã lọt vào “tầm ngắm” của khá nhiều đội bóng lớn như Man Utd hay Barca. Bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng được cho là không còn tha thiết ở lại Inter Milan nữa đồng thời muốn được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đó, thậm chí người đại diện của Guarin là Marcelo Ferreyra cũng lên tiếng tuyên bố với báo giới rằng thân chủ của mình đang chờ đợi những lời đề nghị từ nhiều CLB khác nhau và không còn cảm thấy hạnh phúc ở Inter. Mặc dù vậy, trước những động thái giữ người tương đối cứng rắn của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Meazza, kế hoạch “trốn thoát” của cầu thủ người Colombia lại một lần nữa bất thành.

Kỳ lạ thay, trong một phát biểu mới nhất trên tờ La Gazzetta dello Sport, người đại diện của Guarin cũng bất ngờ thay đổi hoàn toàn thái độ. Cụ thể, Ferreyra đã khẳng định rằng tiền vệ 28 tuổi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở Inter đồng thời không hề muốn rời CLB. Thậm chí, Guarin còn mong muốn được cống hiến cho đội bóng thành Milano thêm nhiều năm nữa.

“Tôi muốn nói rõ về một việc mà các vị thắc mắc trong thời gian qua, đó là Guarin chưa bao giờ yêu cầu đòi ra đi cả. Cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc và thoải mái tại Inter Milan, chắc chắn là như thế. Guarin đang có mọi thứ cậu ấy muốn ở sân Meazza nên cậu ấy không hề muốn đi đâu hết”.

“Tương lai ư? Đương nhiên là Guarin sẽ tiếp tục thi đấu cho Inter rồi. Chẳng có gì phải bàn cãi về việc này nữa. Cậu ấy muốn được cống hiến nhiều hơn cho đội bóng trong một khoảng thời gian dài”, Ferreyra cho hay.

Đối với cá nhân Guarin, từ năm ngoái, ngôi sao người Colombia đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Walter Mazzarri trên hàng tiền vệ Inter. Giai đoạn cuối mùa, sau khi đội bóng chủ sân Meazza chiêu mộ thành công Hernanes từ Lazio, cầu thủ người Brazil đã liên tục ghi điểm với cựu chiến lược gia Napoli.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-1-1 mà Mazzarri thường xuyên sử dụng, vị trí phù hợp nhất với Guarin chính là vai trò hộ công sau lưng trung phong cắm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Inter đang sở hữu rất nhiều nhân tố có thể thay thế tiền vệ 28 tuổi, như Hernanes, Kovavic hay Palacio… Chính bởi vậy, kể cả có tiếp tục ở lại khoác áo đội bóng thành Milano, cơ hội dành cho Guarin cũng là không nhiều.   

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X