Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atalanta xin áo thần tượng Ronaldo và cái kết…

Thứ Hai 05/04/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Robin Gosens của Atalanta đã hồi tưởng lại cảm giác xấu hổ ngập tràn khi không thể xin được áo đấu từ Cristiano Ronaldo.

Robin Gosens luôn xem Cristiano Ronaldo là thần tượng nên lúc nào cũng muốn được gặp gỡ hay chạm trán ngôi sao người BĐN ở trên sân. Điều đó đã trở thành hiện thực khi Ronaldo cập bến Juventus vào năm 2018 (Gosens đầu quân cho Atalanta từ năm 2017).

Gosens va Ronaldo
Gosens ê mặt khi xin áo Ronaldo
Chính vì lòng hâm mộ mà trong một lần Atalanta chạm trán Juventus, tuyển thủ Đức đã đến xin áo đấu của Ronaldo nhưng kết quả bị đối xử khá phũ phàng. Trong cuốn tự truyện vừa được phát thành, Gosens đã kể lại câu chuyện mà đến giờ anh vẫn cảm thấy xấu hổ:

“Sau trận đấu với Juventus, tôi đã cố gắng thực hiện ước mơ có được chiếc áo đấu của Ronaldo. Thế là, tôi đến chỗ anh ấy, thậm chí quên luôn cả ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội. Nhưng Ronaldo đã lạnh lùng không chấp nhận. Tôi hỏi: Cristiano, tôi có thể xin áo của anh được không. Anh ấy thậm chí còn không thèm nhìn tôi và chỉ nói cụt lủn: Không!”

"Tôi xấu hổ và mặt đỏ bừng lên. Tôi rời đi và cảm thấy mình quá nhỏ bé. Tôi nhìn xung quanh xem có ai trông thấy hay không. Tôi đã cố gắng che giấu tâm trạng lúc đó.”

Gosens là người Đức nhưng sớm được CLB Hà Lan, Vitesse mang về đào tạo khi mới 18 tuổi. Dù vậy, cầu thủ chạy cánh này không chơi bất cứ trận chính thức nào cho CLB này. Gosens được cho Dordrecht mượn trong 2 mùa trước khi tới Heracles Almelo cũng của Hà Lan.

2 mùa chơi tốt tại Heracles là bàn đạp đưa Gosens tới Atalanta năm 2017. Tại đội bóng Italia, cầu thủ 26 tuổi có sự trưởng thành đáng kể và hiện được định giá 35 triệu euro. 2 mùa qua, Gosens là một trong những hậu vệ cánh tấn công tốt nhất châu Âu. Mùa hiện tại, anh có 9 bàn, 5 kiến tạo chỉ sau 24 lần ra sân ở Serie A.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X