Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng 36 tuổi từ chối trở lại Inter Milan

Thứ Ba 14/04/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tiền đạo Goran Pandev, anh đã bỏ qua lời mời từ đội bóng cũ Inter Milan ở phiên chợ Đông 2020.

Goran Pandev không muốn quay lại Inter Milan


Hè năm ngoái, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku cùng Alexis Sanchez. Trong đó, Lukaku đã chơi cực tốt còn người cũ Lautaro Martinez không ngừng thăng tiến. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng bởi thiếu dự phòng chất lượng cho cặp tiền đạo này. Sanchez thường xuyên dính chấn thương, Sebastiano Esposito thiếu kinh nghiệm còn Matteo Politano không đáp ứng được sự kỳ vọng,
 
Tiền đạo Goran Pandev từ chối trở lại Inter Milan hình ảnh

Goran Pandev từ chối trở lại Inter Milan


Vì thế vào tháng 1 vừa rồi, HLV Conte đã định đưa về một tiền đạo mới. Olivier Giroud, Fernando Llorente, Simone Zaza, Islam Slimani, Dries Mertens… đều được nhắm tới, song cuối cùng, chẳng ai cập bến Giuseppe Meazza.

Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Goran Pandev mà từng gắn bó với Inter Milan từ năm 2009 đến năm 2012 và là thành viên của đội hình Nerazzurri giành cú ăn 3 dưới thời Jose Mourinho (mùa giải 2009/10) đã tiết lộ một sự thực thú vị:

"Tôi đã từng khoác áo Inter Milan và cảm thấy rất hạnh phúc. Vào tháng 1 vừa qua, tôi nhận được cuộc gọi từ Piero Ausilio (Giám đốc thể thao của Inter - PV) và ông ấy muốn tôi trở lại Giuseppe Meazza".

"Piero Ausilio khẳng định rằng Conte đánh giá cao kinh nghiệm và muốn làm việc với tôi. Ông ấy nghĩ rằng thông tin này sẽ khiến tôi cảm thấy vui vẻ. Song, tôi đã nói rằng Inter Milan nên tìm 1 người trẻ hơn".

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Genoa và nghĩ rằng Zarbano (Giám đốc điều hành của Genoa) cũng không hề muốn tôi ra đi.”

Mùa giải năm nay Goran Pandev đã ghi 7 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận. Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp của anh cùng Genoa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X