Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong lần gặp lại Juventus

Thứ Hai 12/11/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thẻ đỏ trong lần chạm trán đội bóng cũ Juventus, Gonzalo Higuain gửi lời xin lỗi vì đã có hành động bột phát mà theo chính cầu thủ này giải thích là "đầy tính con người".

Gonzalo Higuain xin lỗi vì nhận thẻ đỏ
 

Gặp lại đội bóng cũ Juventus, Gonzalo Higuain có kỷ niệm đáng quên khi bỏ lỡ một quả phạt đền, rồi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Kết cục, AC Milan chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà vì chơi thiếu người, còn Higuain chịu rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không thể buồn hơn.

Gonzalo Higuain xin loi vi tam the do trong tran gap Juventus.
Gonzalo Higuain xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Juventus.

"Xin lỗi câu lạc bộ, cổ động viên, huấn luyện viên cùng các đồng đội vì lẽ ra phải tránh điều này" - Higuain gửi lời xin lỗi sau trận đấu: "Tôi thấy đó là một lỗi không công bằng. Tôi cũng được cảnh báo rồi nhưng thật sự là không hề xúc phạm bất cứ ai".
 
"Chúng ta ai chẳng là con người, đều có cảm xúc, trận đấu không đi đúng hướng và tôi có một ngày tồi tệ".
 

Gattuso bảo vệ Higuain 
 

Kể từ khi gia nhập AC Milan, phong độ của Higuain tương đối tốt với 7 bàn ghi được sau 13 trận ra sân. Sau khi nhận thẻ đỏ, Higuain được khá nhiều người bảo vệ, ngay cả đối thủ Cristiano Ronaldo cũng cho rằng đây là hình phạt quá nặng cho chân sút 30 tuổi.
 
HLV Gennaro Gattuso của AC Milan cũng không quên lên tiếng bảo vệ học trò: "Thời điểm này, anh ấy chịu nhiều áp lực, không phải ngẫu nhiên tôi nói về một số điều trong cuộc họp báo trước trận đấu. Higuain chỉ thể hiện rằng anh ấy đang bị đè nặng thế nào".
 
"Anh ấy cần lấy lại bình tĩnh, xin lỗi và thể hiện tính trách nhiệm. Higuain phải đặt nỗi sợ sang một bên, anh ấy là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội và có thể tạo nên sự khác biệt. Higuain cần giữ một cái đầu tỉnh táo".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Gonzalo Higuain:


Ronaldo an ủi đồng nghiệp Higuain sau thảm họa ở Milan
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ Higuain sau khi tiền đạo của Milan mới phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 của AC Milan trước Juventus tại Serie A vừa...
AC Milan 0-2 Juventus: Gặp lại Lão bà, Higuain gây thảm họa
Higuain gây thất vọng tràn trề ở trận đấu giữa AC Milan với Juventus trong khuôn khổ vòng 12 Serie A. Anh không chỉ đá hỏng phạt đền mà còn nhận thẻ đỏ rời sân...
Higuain đề cao derby Milan, tố Juve vắt chanh bỏ vỏ
Mới đây, tiền đạo Higuain ca ngợi AC Milan đã làm mọi cách để chiêu mộ anh mùa hè vừa rồi, đồng thời đề cao trận derby với đối thủ cùng thành phố Inter.
Sarri chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp huấn luyện
Mới đây, thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri tiếc nuối về Higuain khi không thể giữ chân thành công cầu thủ này trong thời gian dẫn dắt Napoli.
HLV Gattuso đưa ra lời khuyên cho siêu tiền đạo Higuain
HLV Gennaro Gattuso đã lên tiếng khuyên Higuain không nên di chuyển quá dễ bắt bài dù cầu thủ này mới ghi bàn trong chiến thắng của AC Milan trước Dudelange...
HLV Sarri tiếc nuối khi Chelsea không thể ký hợp đồng với cái tên này
Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể đưa học trò cũ cập bến sân Stamford Bridge.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X