Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pirlo gạt lệ “trảm” 2 công thần của Juventus

Thứ Bảy 22/08/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Andrea Pirlo đã quyết định loại Gonzalo Higuain và Sami Khedira ra khỏi kế hoạch tại Juventus ở mùa giải tới.

Higuain và Khedira rời Juventus ở Hè 2020


Sau khi sa thải HLV Sarri, Juventus đã gây bất ngờ khi bổ nhiệm HLV Andrea Pirlo thay thế. Ông thầy người Italia vừa mới được bổ nhiệm trở thành HLV đội U23 Juventus cách đó không lâu, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, song BLĐ "Bà đầm già" quyết định mạo hiểm với HLV 41 tuổi.
 
HLV Andrea Pirlo đẩy Higuain và Khedira rời Juventus hình ảnh

Gonzalo Higuain rời Juventus ở Hè 2020


Andrea Pirlo đã ngay lập tức bắt tay vào công việc mới. Ông đang nỗ lực thanh lọc đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. HLV người Italia muốn có thêm 3 cầu thủ mới ở Hè 2020, nhưng trước khi đưa về những nhân tố mới, ông cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Andrea Pirlo đã quyết định loại Gonzalo Higuain và Sami Khedira ra khỏi kế hoạch tại Juventus ở mùa giải tới. Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của 2 cầu thủ này vào lối chơi của đội bóng thành Turin là không lớn. 

Higuain (32) và Khedira (33) đều đã lớn tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng, Juventus đã thông báo với 2 lão tướng này việc đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Dự kiến, việc loại bỏ 2 công thần này sẽ giúp Juventus tiết kiệm được khoảng 10 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Ở chiều ngược lại, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco từ Real Madrid. Mẫu cầu thủ như Isco được Pirlo đánh giá cao. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1992 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Los Blancos, song họ vẫn yêu cầu 45 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez cũng lọt vào tầm ngắm của đội ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, Juventus cũng phải chi ra một số tiền lớn để hy vọng có được cầu thủ người Mexico, nên nhớ rằng Hè năm ngoái Wolves phải bỏ ra 34 triệu bảng để có Raul Jimenez từ Benfica.

Antonio Conte: Từ người hùng Juventus đến kẻ “đánh thức” Inter
Dù thắng hay bại trong trận đại chiến với Sevilla vào rạng sáng mai 22/8 tại RheinEnergie (Cologne), những thứ mà Conte đã và đang mang lại cho Inter trong 14...
Đây! Cái tên hoàn hảo cho vị trí trung phong của Juventus
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thì Juventus nên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Wolves.
Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Dybala đòi tăng lương cao gấp 11 lần HLV Pirlo
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus, Dybala đề nghị mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X