Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Higuain tặng bàn quyết định trước SPAL cho một người

Chủ Nhật 30/12/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain phát biểu sau trận Milan 2-1 SPAL. Tiền đạo người Argentina dành tặng bàn thắng quyết định của mình cho HLV Gennaro Gattuso.

Milan và Higuain giải tỏa sức ép


Tiếp đón SPAL tới sân nhà, AC Milan đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Các bàn thắng của Samu Castillejo và Gonzalo Higuain đã giúp Rossoneri ngược dòng thành công sau khi bị Andrea Petagna mở tỷ số trước ngay phút 13.

Với riêng Higuain, pha lập công quyết định phút 64 giúp cho tiền đạo này ngắt mạch 9 trận liền im tiếng. Trong thời gian qua, đã có những thông tin Milan chán ngán tuyển thủ Argentina và muốn bán anh đi để đổi lấy Alvaro Morata.

Gonzalo Higuain phát biểu sau trận Milan 2-1 SPAL hình ảnh
Higuain  tỏa sáng giúp Milan đánh bại SPAL


Bàn quyết định dành tặng Gattuso


Tương tự Higuain, Gattuso cũng chịu rất nhiều áp lực có thể bị sa thải nếu Milan tiếp tục không có những kết quả khả quan. Nhưng sau cùng họ đều đã bước vào kỳ nghỉ đầu năm mới với niềm vui.

Gonzalo Higuain phát biểu sau trận Milan 2-1 SPAL đã bày tỏ sự tôn trọng với HLV của mình. “Đó là một bàn thắng quan trọng và 3 điểm quý giá sau tất cả những gì chúng tôi đã lãng phí trước đây. Nhưng giờ là lúc chúng tôi có thể nghỉ ngơi với gia đình”, Higuain nói với DAZN.

“Dễ hiểu khi người hâm mộ mong đợi nhiều hơn từ tôi. Tôi đã đến Milan và bị thuyết phục bởi dự án ở đây. Tôi muốn tiếp tục duy trì điều này. Gattuso luôn ủng hộ tôi và trên hết là sự thành thật. Bàn thắng này dành tặng cho ông ấy.”

Chiến thắng trước SPAL giúp Milan thu hẹp khoảng cách với tốp 4 tại Serie A xuống chỉ còn 1 điểm. Ngày 13/1 tới, đội bóng áo đỏ đen sẽ trở lại giải đấu với chuyến làm khách tới sân Sampdoria tại Coppa Italia và sau đó ít ngày là màn so tài thượng đỉnh với Juventus ở Siêu cúp Italia.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X