Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain chọn Liverpool?

Thứ Hai 30/05/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli bất ngờ từ chối những lời đề nghị từ M.U và Chelsea để chọn Liverpool.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền đạo Gonzalo Higuain đang là một trong những trung phong được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Argentina chơi cực kỳ ổn định trong những mùa giải gần đây. Dù chơi cho Real hay Napoli thì phong độ ghi bàn của cầu thủ này vẫn rất ổn định. Mùa này, anh đã ghi tới 36 bàn thắng sau 35 lần ra sân ở Serie A. Với thành tích này, chân sút sinh năm 1987 đã trở thành Vua phá lưới ở Serie A.
Tien dao Gonzalo Higuain chon Liverpool hinh anh
Higuain đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Mặc dù những đóng góp của tiền đạo Gonzalo Higuain là ấn tượng như vậy, nhưng Napoli không giành được danh hiệu nào. Họ chỉ có được vị trí Á quân ở Serie A. Những thành tích này khiến chân sút 28 tuổi không thể hài lòng. Anh đã đánh tiếng tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có cựu sao Real. Chelsea mua Gonzalo Higuain và M.U cũng muốn có chân sút của Napoli, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm để có được chữ ký của chân sút người Argentina.
SSC Napoli: Khi Pizza nóng vô địch mùa đông
Ngày 10/1/2016, Napoli hạ gục Frosinone ngay tại sân nhà của họ tận 5-1, với cú đúp của Higuain. Và Napoli trở thành nhà vô địch mùa Đông đầu tiên sau 26 năm....
Trong khi nhiều tờ báo ở Anh đang đồn ầm lên rằng Chelsea đang đàm phán với Higuain thì tờ Mirror lại cho rằng chân sút này bất ngờ chọn Liverpool. Thậm chí chân sút người Argentina còn chọn đội bóng của HLV Jurgen Klopp ngay cả khi The Kop không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Lúc này, hàng công Liveprool đang có quá nhiều vấn đề. Bởi vậy nếu đến Anfield, Higuain sẽ là sự lựa chọn số 1 khi hàng công của The Kop.
tien dao Gonzalo Higuain hinh anh 2
Higuain bất ngờ chọn Liverpool
Hợp đồng của Higuain với Napoli vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Napoli thì muốn giữ chân tiền đạo số 1 của mình, nhưng khả năng họ giữ được chân sút người Argentina là không cao. Đội bóng của Serie A sẽ không cưỡng lại lời đề nghị trực tiếp từ những đại gia của nước Anh, những đại diện đến từ xứ sở sương mù chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Chắc chắn Higuain sẽ là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X