Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain cập bến đối thủ của Juventus ở Serie A?

Thứ Bảy 20/07/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain tới Roma theo dạng cho mượn là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thủ đô Italia nhắm cầu thủ người Argentina trong trường hợp chia tay Edin Dzeko.

Higuain sắp cập bến Roma


Sau khi gây thất vọng trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn, Gonzalo Higuain đã trở lại Juventus. Cầu thủ sinh năm 1987 là học trò cưng của HLV Sarri, ông thầy người Italia muốn giữ ngôi sao người Argentina ở lại.
 
Rời Juventus, Gonzalo Higuain tới Roma ở Hè 2019 hình ảnh

Higuain được Roma quan tâm


Tuy nhiên, siêu sao Ronaldo không muốn chơi bóng bên cạnh Higuain. Cầu thủ người Bồ muốn đội bóng thành Turin đẩy tiền đạo này ra đi. Hiện Gonzalo Higuain đang đàm phán rời Juventus, cầu thủ 31 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một vài CLB.

West Ham muốn mượn Gonzalo Higuain, đội bóng thành London muốn mượn ngôi sao người Argentina 1 mùa, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro ở Hè năm tới. 

Mới nhất, Gonzalo Higuain tới Roma theo dạng cho mượn là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thủ đô Italia nhắm cầu thủ người Argentina trong trường hợp chia tay Edin Dzeko.

Theo Corriere dello Sport, Dzeko sắp cập bến Inter Milan. Đội bóng thành Milan đã không thể chiêu mộ thành công Lukaku từ phía MU, lý do là bởi họ không thể kham nổi số tiền 75 triệu bảng mà Quỷ đỏ đòi hỏi. Inter Miland đã chuyển hướng sang Dzeko.

Inter Milan chấp nhận chi 20 triệu euro mua Dzeko, bản thân cựu sao Man City sau một thời gian dài gắn bó với Roma cũng muốn ra đi. Đội bóng thủ đô Italia nhắm Higuain thay thế Dzeko, họ chấp nhận mượn tiền đạo 32 tuổi một mùa, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt.

Higuain đã mặc áo số 21 thay vì số 9 kể từ khi trở lại Juventus sau thời gian cho mượn tại AC Milan và Chelsea. Cầu thủ người Argentina cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần rời đội bóng thành Turin.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X