Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gomez sẽ giúp Fiorentina "giải khát danh hiệu"?

Thứ Ba 16/07/2013 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo tân binh của La Viola mới đây đã khẳng định khát khao chiến thắng của mình với Fiorentina. Với anh, khi cập bến Artemio Franchi, danh hiệu mới là thứ anh hướng tới chứ không phải mức lương bổng hay một suất đá chính thường xuyên.

Mario Gomez đang hết sức hi vọng sẽ mang được toàn bộ tài sức của mình để cống hiến cho Fiorentina, cũng như giúp đội quân của Vincenzo Montella giành được danh hiệu đầu tiên sau hơn một thập kỷ trắng tay. Chân sút 28 tuổi người Đức hoàn toàn có cơ sở để tin vào điều đó, khi anh chính là một phần quan trọng của Bayern trong công cuộc ăn 3 mùa vừa qua. Dù không được thi đấu nhiều, nhưng mỗi lần được ra sân, Gomez đều thể hiện rất tuyệt vời và đạt được hiệu suất gần 1 bàn/ trận, hiệu suất nổ súng mơ ước của mọi tiền đạo.

Gomez là niềm hy vọng mới của Fiorentina
Gomez là niềm hy vọng mới của Fiorentina

Gomez tham gia vào thành phần La Viola theo một bản hợp đồng 4 năm, và hết sức mong mỏi Fio sẽ lặp lại được chiến tích vô địch Coppa Italia vào năm 2001 (danh hiệu gần đây nhất của CLB thành Florence), hoặc nếu có thể hơn được thì đó là điều rất tuyệt vời. Anh phát biểu: "Giấc mơ của tôi là có thể giành được những danh hiệu ở đây, trên đất nước Italia này.
"

"Fiorentina cho tôi thấy rất rõ ràng rằng họ là một tập thể có tham vọng ở mọi giải đấu họ góp mặt, đồng thời luôn luôn cố gắng để tiến bộ, phát triển nhiều hơn trong tương lai. Họ đã cán đích ở vị trí thứ 4 hồi năm ngoái, vì thế lúc này mục tiêu của Fio là trở nên thiện chiến hơn tại Serie A cũng như tại đấu trường châu Âu. Tôi không đảm bảo được chắc chắn mình sẽ ghi được bao nhiều bàn, nhưng vấn đề không phải là cá nhân tôi có bao nhiêu bàn thắng, mà là những bàn thắng của tôi quan trọng đến mức nào. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng có nhiều chiến thắng nhất có thể.
"

Gomez đã giành phần lớn thời gian của sự nghiệp trên đất Đức, và giờ là lúc anh đi tìm một thử thách thực sự tại một đất nước khác, một đội bóng khác sau khi bị Mandzukic gạt ra khỏi đội hình Bayern. Mới đây, chân sút 28 tuổi cũng đã thú nhận người có ảnh hưởng tới quyết định chuyển về Italia của anh lại chính là HLV đương nhiệm của Bayern Munich, Pep Guardiola, bất chấp việc 2 người không có quá nhiều thời gian làm việc cùng nhau.

"Khi tôi chắc chắn phải rời Bayern, tôi phải đưa ra quyết định hoặc Tây Ban Nha, hoặc Italia.
" - Gomez tiếp tục - "Không có ai thuyết phục được tôi về đầu quân cho họ, mà Guardiola mới là người định hướng cho tôi. Ông ấy đã nói với Montella (HLV của Fiorentina) rằng tôi là một người tuyệt vời. Và tôi đã quyết định về Italia sau khi nghe CLB này trình bày lí do vì sao họ lại chiêu mộ tôi, cũng như tham vọng của họ trong mùa bóng tới."

"Chiến thắng mọi danh hiệu cùng Bayern là một điều rất tuyệt vời, nhưng tôi muốn trải nghiệm thêm thứ gì đó mới mẻ. Chính Guardiola là người đã khiến tôi đưa ra quyết định này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X