Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca được so sánh với Suarez và Aguero

Thứ Tư 01/04/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin đã so sánh Lautaro Martinez, đồng đội tại Inter với những ngôi sao là Luis Suarez và Sergio Aguero.

Trong thời gian qua, có tin Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Argentina và đồng đội tại CLB mới dành những lời khen ngợi cho anh.

Martinez được chú ý

Như tin đã đưa, Lautaro Martinez đứng đầu danh sách cần mua sắm hè này của Barca. Đội bóng xứ Catalunya muốn tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho Suarez đã 33 tuổi và hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

Lautaro Martinez được so sánh với Suarez và Aguero hình ảnh
Lautaro Martinez được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Đối thủ của Barca tại La Liga là Real Madrid cũng được cho là muốn có Martinez thay Luka Jovic gây thất vọng tràn trề. Ngoài ra, cặp đại gia Premier League là Man United và Man City cũng đều đánh tiếng với chân sút 22 tuổi.

Godin khen đàn em

Hậu vệ Godin mới dành nhiều lời khen ngợi cho Martinez – người ghi 16 bàn trên mọi đấu trường cho Inter trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. Trung vệ người Uruguay nói với ESPN:

“Martinez tương tự như Suarez và Aguero. Đó là một cầu thủ có nhiều phẩm chất thể thao. Cậu ấy có thể xử lý trong nhiều tư thế kể cả quay lưng về khung thành đối phương.”

“Sự tự tin của Martinez rất cao và ngày một trưởng thành qua mọi trận đấu. Bạn có thể nhận ra những điều đó. Tôi tin rằng đây sẽ là cầu thủ chơi tốt trong vòng 10 tới 15 năm nữa.”

Bất chấp những đồn đoán thường xuyên về tương lai của Martinez, đại diện Beto Yaque mới đây khẳng định anh tập trung vào hiện tại: “Người ta nói rằng Barcelona và Real Madrid muốn có Martinez, nhưng nó không quá tác động tới cậu ấy.”

“Cậu ấy không bao giờ gọi cho tôi để hỏi xem những tin đồn là đúng hay sai. Cậu ấy tập trung vào hiện tại và công việc của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X