Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Godin không có cơ hội chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Juventus

Thứ Bảy 29/09/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juventus mua Diego Godin vào tháng 1 không thể xảy ra, đội bóng thành Turin khẳng định sẽ không chiêu mộ đội trưởng của Atletico ở phiên chợ Đông 2019.

Juventus thất bại trong việc chiêu mộ Godin ở Hè 2018


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Juventus đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Đội bóng thành Turin nhắm Diego Godin của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Massimiliano Allegri đánh giá cao kinh nghiệm của Godin và muốn đưa anh tới Italia.
Juventus mua Diego Godin không xảy ra vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Juventus không thể mua Godin ở Hè 2018


Ngoài Juventus thì MU cũng muốn mua Godin, song đội bóng của Italia tỏ ra quyết tâm hơn. Juventus đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, đội ĐKVĐ Serie A chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán họ không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Uruguay.

Theo Calciomercato lý do mà Juventus không chiêu mộ được Godin là bởi cầu thủ 32 tuổi không muốn rời Atletico Madrid. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1986 lên tiếng xác nhận anh được Juventus và M.U quan tâm, nhưng không ra đi vì muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.


Juventus từ bỏ việc chiêu mộ Godin


Theo báo chí Italia, Juventus chưa từ bỏ việc chiêu mộ Godin, họ sẽ trở lại mua cầu thủ 32 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Cầu thủ người Uruguay sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, sự có mặt của Godin sẽ giúp đội bóng của Serie A tăng khả năng giành danh hiệu Champions League.
trung ve Godin

Juventus không chiêu mộ Godin vào tháng 1 năm 2019


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Juventus mua Diego Godin vào tháng 1 không thể xảy ra, đội bóng thành Turin khẳng định sẽ không chiêu mộ đội trưởng của Atletico ở phiên chợ Đông 2019.

HLV Allegri đang hài lòng với hàng thủ, ông không muốn nâng cấp vị trí trung vệ. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên mua thêm tiền vệ trung tâm. Hiện Juventus đang quan tâm Paul Pogba của M.U và Ramsey của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X