Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter lý giải việc mục tiêu của M.U và Arsenal chưa thể ra đi

Thứ Hai 28/01/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận Ivan Perisic muốn ra đi song chưa có đề nghị nào thích hợp gửi đến. Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo đội bóng.

Ivan Perisic của Inter Milan là mục tiêu của Man United từ mùa hè năm ngoái. Cựu HLV Jose Mourinho rất mến mộ tài năng của tuyển thủ Croatia và xem đây là mảnh ghép cần thiết tại Quỷ đỏ. Nhưng lãnh đạo Inter lại không chấp thuận điều này và giữ chân Perisic ở lại trong mùa 2018/19.

Thời gian trôi qua, thời thế cũng thay đổi đáng kể. Perisic không còn duy trì phong độ đỉnh cao như ở World Cup 2018 và không đóng góp được nhiều. Mới nhất, Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận Ivan Perisic muốn ra đi và đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên cấp trên.

Giuseppe Marotta xác nhận Ivan Perisic muốn ra đi hình ảnh

Giuseppe Marotta xác nhận Ivan Perisic muốn ra đi


“Chúng tôi đang trải qua một tình huống mà nhiều CLB cũng gặp phải trong giai đoạn này đó là các cầu thủ mong muốn được chuyển nhượng”, Marotta nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi lắng nghe cầu thủ, xem ý định của họ là gì.”

“Chúng tôi muốn Perisic có được sự hài lòng, nhưng cũng phải xem xét những gì là tốt nhất cho đội bóng. Cho đến nay, chưa có đề nghị nào là thích hợp và chúng tôi vẫn đang chờ đợi.”

“Khi một cầu thủ thẳng thắn và cho chúng tôi biết trạng thái tinh thần của mình và mong muốn của mình, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe. Sau đó, vấn đề nằm ở chăm sóc lợi ích tài chính của CLB.”

Inter Milan mới bị Torino đánh bại với tỷ số 1-0 tại Serie A. Sau trận, HLV Luciano Spalletti khẳng định sẽ tiếp tục cất Perisic nếu anh tiếp tục giữ ý định ra đi. Theo ông, ‘một người không muốn đóng góp cho đội bóng sẽ phải làm khán giả’.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X