Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giuseppe Marotta cay đắng thừa nhận:" Bóng đá Italia đang quá kém cỏi"

Thứ Năm 11/04/2013 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại tủi nhục của Juventus tại Champions League đã khiến GĐĐH Marotta buộc phải thừa nhận Serie A đang mất giá.

Dù đang làm mưa làm gió tại đấu trường quốc nội khi chuẩn bị bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, thế nhưng Juventus lại vừa hứng chịu thất bại đáng xấu hổ tại đấu trường châu Âu. Để thua 0-2 trên sân khách trong trận lượt đi, Juventus dù hừng hực quyết tâm phục thù khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà nhưng rồi cũng thất thủ cũng với tỉ số 0-2.

Marotta tỏ ra buồn bã trước thực trạng bóng đá Italia
Marotta tỏ ra buồn bã trước thực trạng bóng đá Italia

Thất bại với tổng tỉ số 0-4 sau hai lượt trận là cái tát vào mặt những người yêu mến bóng đá Italia, khi họ phải ngao ngán nhận ra rằng những đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng giờ không còn đủ bản lĩnh cạnh tranh ở sân chơi châu lục nữa. Bởi lẽ Juventus đang là ông vua tại Serie A cũng bị Bayern Munich đánh bại một cách dễ dàng.

Vì vậy, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus buộc phải thừa nhận rằng các đội bóng tại Italia còn phải nỗ lực rất nhiều để đuổi kịp những đại gia khác tại châu Âu:" Thật không may, hiện đang có một khoảng cách lớn giữa trình độ của các câu lạc bộ tại Italia so với các nước khác. Chỉ cần nhìn vào Bayern Munich thôi, doanh thu của họ gấp đôi bất kì đội bóng Italia nào. Rõ ràng chúng tôi không thể giống như họ bỏ ra 40 triệu euro để mua một cầu thủ vào lúc này. Nhưng chúng tôi sẽ cải thiện điều đó trong thời gian tới".

Dù tỏ ra buồn bã về thực trạng của bóng đá Italia, chủ tịch Marotta vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của Juventus tại Champions League mùa này:" Huấn luyện viên mới chỉ thực sự bắt đầu từ năm 2010, thế nên chúng tôi hoàn toàn hài lòng khi lọt vào tứ kết Champions League và đối đầu với một đội bóng mạnh như Bayern Munich. Đó là một kinh nghiệm đối với chúng tôi, xin gửi lời cảm ơn tới Conte và toàn bộ các cộng sự của ông".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X