Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Napoli vô địch Serie A, Victor Osimhen phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 05/05/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính Victor Osimhen là người gỡ hòa 1-1 cho Napoli trước Udinese, qua đó giúp Napoli vô địch Serie A mùa này trước 5 vòng đấu.

Napoli vừa có chuyến làm khách trên sân của Udinese ở Serie A. Họ chỉ cần ít nhất 1 điểm là sẽ chính thức vô địch Serie A mùa này trước 5 vòng đấu. Sandi Lovric đã mở tỷ số ngay ở phút thứ 13 cho đội chủ nhà, điều đó càng thôi thúc đội khách dồn lên.

Napoli đã chơi tấn công tổng lực sau đó và có bàn gỡ 1-1 do công của Victor Osimhen. Đây là pha lập công thứ 22 của cầu thủ sinh năm 1998 ở Serie A mùa này, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nhiều hơn 3 bàn so với Lautaro Martinez của Inter Milan.

Napoli chinh thuc vo dich Serie A 2022/23

Napoli chính thức vô địch Serie A 2022/23

Trong khoảng hơn 30 phút cuối trận, Napoli đã dồn toàn lực nhưng không thể ghi thêm bàn. Dù sao thì kết quả hòa 1-1 cũng chính thức giúp họ vô địch Serie A mùa này. Sau khi cùng các đồng đội lên ngôi, tiền đạo Victor Osimhen cho biết:

“Tôi không đặt nặng việc ghi bàn, bởi mục tiêu của chúng tôi là có điểm và lên ngôi vô địch và chúng tôi đã làm được. Bây giờ tôi rất nóng lòng được trở lại Napoli để ôm lấy tất cả người hâm mộ. Chúng tôi đã vô địch sau 33 năm, những giấc mơ khác sẽ đến nhưng đây không phải là lúc để nói về nó. Bây giờ tôi chỉ muốn ăn mừng khoảnh khắc này với người hâm mộ và với gia đình mình”.

“Chúng tôi phải cảm ơn Luciano Spalletti, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, giống như một người cha đối với tất cả chúng tôi. Thật tuyệt vời khi tất cả chúng tôi đã nỗ lực để mang chức vô địch về cho NHM Napoli”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X