Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ chân Ibrahimovic, AC Milan lên kế hoạch "thanh lí" Pato, Robinho lẫn Cassano

Thứ Năm 31/05/2012 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để giữ chân Ibrahimovic và Thiago Silva, AC Milan đang dự tính bán đi ít nhất một trong số bốn cầu thủ ngôi sao trong kì chuyển nhượng hè. Những cái tên nằm trong "danh sách đen" gồm: Robinho, Pato, Kevin Boateng và Cassano.

Thất bại trong cuộc đua giành scudetto trước Juventus, AC Milan đang chuẩn bị có một vài sự thay đổi về mặt lực lượng cho công cuộc phục thù mùa sau. Tuy nhiên, nhiệm vụ hàng đầu của AC Milan lúc này không phải là mua sắm thêm mà là tìm cách giữ chân những trụ cột, đồng thời tính xem nên giữ ai, loại ai trong số những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu này.

Pato sẽ trở lại Brazil thi đấu?
Pato là một trong số những cái tên sẽ phải ra đi trong bản kế hoạch giữ chân Ibrahimovic
của AC Milan

Hai cầu thủ quan trọng bậc nhất của AC Milan lúc này là Ibrahimovic và Thiago Silva đang bị nghi ngờ về tương lai, khi Manchester City cùng Barcelona từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ hai trụ cột của AC Milan. Dù HLV Mancini mới đây cho biết Man City sẽ không chiêu mộ Ibrahimovic, thế nhưng nếu Dzeko rời sân Etihad trong những ngày tới thì ai dám chắc Man City sẽ không ngắm đến Ibra cho sự thay thế. Còn Barcelona cũng khẳng định không mua sắm nhiều trong hè này, nhưng họ sẽ mang về Noucamp một đến hai cái tên mới. Và Thiago Silva đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca, khi câu lạc bộ xứ Catalan đang cần bổ sung hàng phòng ngự. Dĩ nhiên kể cả khi Thiago Silva khẳng định sẽ không ra đi, thế nhưng trong bóng đá chẳng có gì đảm bảo chắc chắn nên AC Milan đang chuẩn bị một kế hoạch táo bạo để giữ chân bộ đôi trụ cột của câu lạc bộ.

AC Milan đang tính bán bớt đi ít nhất một trong số bốn gương mặt trụ cột trên hàng công gồm: Pato, Cassano, Robinho và Kevin Boateng để tạo nền tảng tài chính một mặt để mua sắm cầu thủ mới tăng cường sức mạnh đội hình, một mặt tạo quĩ lương nhằm giữ chân Ibrahimovic và Thiago Silva.

Mùa này, Pato không còn là cầu thủ tối quan trọng trên hàng công AC Milan khi phong độ của "chú vịt" đã sụt giảm nghiêm trọng. Paris Saint Germain đang bày tỏ sự quan tâm đến Pato khi từng ra giá hỏi mua trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bất thành. Chắc chắn trong kì chuyển nhượng hè sắp tới, PSG sẽ lại tiếp tục hỏi mua Pato và nếu bán tiền đạo 22 tuổi này, AC Milan sẽ thu về ít nhất 30 triệu euro. Cùng với Pato, Robinho cũng có thể sẽ ra đi khi tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của Santos. Tuy nhiên, thương vụ này khó thành hơn khi Santos không muốn đáp ứng mức giá cao mà AC Milan đưa ra đối với Robinho.

Kevin Boateng là cái tên thứ ba nằm trong danh sách có thể bị thanh lí. Tiền vệ người Ghana đã trình diễn phong độ khá ấn tượng trong mùa vừa rồi nên nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Premier League, bao gồm cả Manchester United. Cái tên cuối cùng là Cassano hiện vẫn chưa nhận được sự quan tâm nào sau ca phẫu thuật tim. Tuy nhiên, AC Milan hi vọng tiền đạo này sẽ thể hiện phong độ tốt tại Euro 2012 sắp tới để thu hút sự chú ý của các ông lớn tại châu Âu. 

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X