Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud sắm vai thủ môn bất đắc dĩ của AC Milan

Chủ Nhật 08/10/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút bù giờ trận gặp Genoa, tiền đạo Giroud bất đắc dĩ phải làm thủ môn của AC Milan sau khi Mike Maignan bị truất quyền thi đấu.

Maignan nhận thẻ đỏ, Giroud phải làm thủ môn của AC Milan

Phút bù giờ thứ bảy trận Genoa vs AC Milan, thủ môn Mike Maignan bị trọng tài truất quyền thi đấu. Lý do bởi thủ thành người Pháp trong pha lao ra ngoài vòng cấm phá bóng bằng đầu đã có động tác thừa khi thúc đầu gối vào ngực Caleb Ekuban.

Lúc này AC Milan đã sử dụng hết cả 5 quyền thay người. Và tiền đạo Oliver Giroud bất đắc dĩ trở thành thủ môn của Rossoneri trong khoảng 5 phút còn lại của trận đấu. 

Giroud sắm vai thủ môn bất đắc dĩ của AC Milan 1
Tĩnh huống Giroud cứu thua trong quãng thời gian ngắn ngủi làm thủ môn.

Và chân sút người Pháp đã hoàn thành nhiệm vụ không phải sở trường. Những phút còn lại, "thủ môn" Giroud giúp cho AC Milan giữ sạch lưới để bảo toàn chiến thắng 1-0. 

Thậm chí, anh còn có pha cứu thua xuất thần. Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 13. Cầu thủ sinh năm 1986 dũng cảm băng ra ngăn cản không cho George Puscas dứt điểm trong tư thế trống trải.  Sau tình huống kể trên, các cầu thủ AC Milan chạy tới để tán dương Giroud. 

Một chi tiết đáng chú ý khác trong trận đấu này đến từ việc thủ môn Josep Martinez của Genoa cũng đã bị truất quyền thi đấu. Trong pha lên tấn công ở phút bù giờ thứ 11, anh phạm lỗi với cầu thủ của AC Milan và phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài.

Bàn thắng của Pulisic ở phút 87 đem về chiến thắng 1-0 cho AC Milan trước Genoa. Chiến thắng này giúp Rossoneri củng cố ngôi đầu trên BXH với 21 điểm sau 8 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X