Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan

Thứ Hai 27/09/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.

Olivier Giroud đã kết thúc 9 năm thi đấu tại nước Anh trong màu áo Chelsea và Arsenal vào mùa hè vừa qua. Chân sút người Pháp quyết định tìm kiếm thử thách mới tại Italia khi ký hợp đồng với AC Milan.

Giroud
Giroud rời Chelsea sang Milan hè này

Cùng với Chelsea, Giroud đã chinh phục các danh hiệu tại cúp FA, Europa League và Champions League. Dù vậy, với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí tại đội bóng phía tây London, lão tướng 34 tuổi đành chấp nhận rằng phải đi đến một khởi đầu mới.

Về lý do chuyển từ Chelsea sang Milan, Giroud nói với Telefoot: “Tôi thích Premier League, nhưng tại một số thời điểm, tôi phải đưa ra quyết định. Tôi đã nói với Thomas Tuchel rằng 3 tháng qua quá khó khăn.”

“Rời Chelsea là một lựa chọn rõ ràng. Tôi đã trải qua những cảm xúc tuyệt vời cho tất cả những khoảnh khắc cùng với đội bóng. Một số tốt, một số thì không. Nhưng chúng tôi đã cùng nhau giành được 3 danh hiệu quan trọng.”

Oli Giroud
Tuyển thủ Pháp trải qua thời gian khó khăn ở Chelsea

Tại Anh, Giroud đã ghi 105 bàn cho Arsenal và 39 bàn nữa cho Chelsea sau tổng cộng 370 lần ra sân. Sang Milan, anh có sự bắt nhịp khá nhanh ghi đóng góp 2 pha lập công sau 4 trận đầu tiên.

Giroud đã sát cánh cùng với tay săn bàn kỳ cựu đã 39 tuổi Zlatan Ibrahimovic. Tuyển thủ Pháp tin rằng khả năng giành danh hiệu là thực tế với Milan đầy tham vọng. Anh nói thêm:

“Ibrahimovic là một huyền thoại và sẽ có một cuộc cạnh tranh thực sự giữa chúng tôi. Tôi có thể ghi ít nhất 15 bàn, đó là điều tôi hy vọng. Được chơi trong mọi trận đấu là điều tôi mong đợi.”

“Tôi hy vọng sẽ cùng Milan giành Scudetto. Chúng tôi có đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Đó là mục tiêu thực tế với hiện tại.”

Milan đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A vào lúc này, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Napoli – đội toàn thắng cả 6 trận đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X