Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud xét nghiệm dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 03/09/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan tiết lộ Olivier Giroud đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang phải tự cách ly.

Olivier Giroud chuyển đến AC Milan từ Chelsea mùa hè này. Cầu thủ từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đã có 2 lần ra sân cho Rossoneri, ghi 2 bàn. Cả 2 pha lập công của Giroud đều tới ở chiến thắng 4-1 trước Cagliari.

Giroud
Giroud dương tính với Covid-19


Đầu tháng 9 này, ĐT Pháp tập trung để tham dự vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, Giroud đã phải vắng mặt và lý do mới được tiết lộ. Một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của CLB Serie A:

“AC Milan thông báo rằng Olivier Giroud đã có kết quả dương tính sau khi lấy xét nghiệm tại nhà. Các cơ quan y tế địa phương đã ngay lập tức được thông báo. Sức khỏe cầu thủ vẫn ổn nhưng phải cách ly.”

“Cần lưu ý rằng Giroud đã không có liên lạc với phần còn lại của đội kể từ trận đấu với Cagliari.”

Giroud
Tiền đạo này bỏ lỡ đợt tập trung cùng Pháp

Sau 9 năm ở Anh khoác áo Arsenal và Chelsea, Giroud đầu quân cho Milan vào tháng 7 theo một hợp đồng 2 năm. Kinh nghiệm dày dặn của tiền đạo này đã được đội chủ sân San Siro đánh giá cao.

Trong biên chế của Milan lúc này còn có Zlatan Ibrahimovic đã 39 tuổi. Vào ngày 12 tháng 9 tới khi Rossoneri trở lại thi đấu ở Serie A gặp Lazio, Giroud được kỳ vọng sẽ tái xuất sân cỏ. Sau đó ít ngày, Milan sẽ có chuyến làm khách tới sân Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X