Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu Giroud

Thứ Năm 15/07/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận Olivier Giroud sẽ hoàn tất việc chuyển đến CLB này trong ngày thứ 5.

Tin chuyển nhượng Chelsea và AC Milan

AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc chuyển nhượng Olivier Giroud với giá 2 triệu euro vào tuần trước. Cầu thủ 34 tuổi sẽ tới trụ sở của Rossoneri để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của họ.

Giroud AC Milan
Giroud đang trên đường tới AC Milan

Điều này mới được Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini nói với DAZN: “Đúng vậy, Giroud sẽ đến Milan vào thứ 5. Cậu ấy là một nhà vô địch và mới giành chức vô địch Champions League.”

Giroud là một cầu thủ rất đáng tin cậy, điều mà chúng tôi đang tìm kiếm. Milan cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như vậy. Chúng tôi là đội trẻ nhất Serie A.”

Trong đội hình Milan lúc này, ngoài lão tướng 39 tuổi Zlatan Ibrahimovic, Ante Rebic (27 tuổi) cùng Rafael Leao 22 tuổi, các tiền đạo còn lại đều từ 20 tuổi trở xuống bao gồm con trai của Paolo Maldini là Daniel Maldini. Họ từng ký hợp đồng ngắn hạn với Mario Mandzukic trước khi chia tay.

Paolo Maldini
Maldini tiết lộ về chuyển nhượng Milan

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Chelsea

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng AC Milan

♦ Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay


Có Giroud, nỗ lực củng cố hàng công của Milan có thể vẫn chưa dừng lại. Đại gia Serie A vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo trẻ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Maldini nói thêm về điều này:

“Một tiền đạo trẻ cũng có thể đến. Ý tưởng là đặt nền móng cho đội bóng và sau đó có lẽ chúng tôi sẽ đợi giai đoạn cuối của thị trường chuyển nhượng.”

Tương lai của Franck Kessie tại Milan cũng là chủ đề được đồn đoán. Tiền vệ này nằm trong tầm ngắm của kình địch cùng thành phố là Inter cũng như các tên tuổi của Premier League là Arsenal và Tottenham.

Kessie đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng Maldini nói rằng Milan hy vọng sẽ giữ anh lại trong nhiều năm tới: “Kessie sẽ là một phần trong tương lai của Milan. Chúng tôi đang tiến hành gia hạn với cậu ấy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X