Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giovinco nguy cơ vắng mặt trận gặp Bayern Munich

Thứ Hai 01/04/2013 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với chấn thương trong trận derby Italia với Inter Milan vào hôm thứ 7 vừa qua, tiền đạo Sebastian Giovinco nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich vào thứ 4 tới.

Trong trận đấu với Inter Milan vào hôm thứ 7 vừa qua, Giovinco đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng. Dù được tung vào sân ở phút 82 thay cho Quagliarella, nhưng chưa đầy 15 phút trên sân, Giovinco đã bị Cambiasso phạm lỗi thô bạo. Ngay lập tức, chân sút của Juventus đã phải rời sân. Sau trận đấu, bộ phận y tế của Juventus khẳng định Giovinco đã dính phải chấn thương mắt cá chân và chưa rõ liệu anh có thể ra sân trong trận đấu gặp Bayern Munich sắp tới hay không.



Tình huống dẫn đến chấn thương của Giovinco (phải)
Tình huống dẫn đến chấn thương của Giovinco (phải)

Nếu Giovinco không thể góp mặt thì đây thực sự là một mất mát khá lớn đối với Juventus. Giovinco chính là ngôi sao có số trận ra sân nhiều nhất trên hàng công của Lão bà, với 28 lần góp mặt. Anh cũng là người đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 của Juventus ở Serie A mùa giải năm nay với 7 bàn. Tại đấu trường Champions League, Giovinco thực sự là quân bài quan trọng của HLV Conte. Ngôi sao 26 tuổi này đã thi đấu 6 trên tổng số 8 trận ở đấu trường châu Âu năm nay, ghi được 2 bàn thắng. Tốc độ của Giovinco có thể xem là một vũ khí khá lợi hại của Juventus. Điển hình chính là pha thoát xuống nhanh như sóc và kết liễu thủ thành Pert Cech trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Chelsea hồi tháng 11 năm ngoái.

Thiếu Giovinco, HLV Conte sẽ phải trông chờ vào 3 cái tên Vucinic, Quagliarella và Matri. Trận gặp Inter vừa rồi, Vucinic đã được nghỉ, và có lẽ anh sẽ ra sân ngay từ đầu. Suất còn lại sẽ là sự lựa chọn giữa Quagliarella và Matri.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cực kì khó khăn cho Juventus, bởi Bayern Munich đang thể hiện được phong độ cực kì ấn tượng. Hùm xám vừa có chiến thắng hủy diệt 9-2 trước Hamburger tại Bundesliga. Bên cạnh đó, Bayern còn được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena, nơi mà họ đã thắng 3/4 trận tại Champions League năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X