Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giorgio Chiellini: "Tôi thật ngu ngốc vì không đến Arsenal"

Thứ Năm 04/02/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus thừa nhận hối hận khi không chuyển đến Arsenal ở tuổi 16.

Giorgio Chiellini hối hận vì không đến Arsenal


Trung vệ Giorgio Chiellini cập bến Juventus vào năm 2005, anh đang có mùa giải thứ 16 cho đội bóng thành Turin.  Tính ra trung vệ 36 tuổi này đã ra sân tổng cộng 518 trận trong màu áo Juventus và ghi 36 bàn thắng. 
 
Trung vệ Giorgio Chiellini hối hận vì không đến Arsenal hình ảnh

Giorgio Chiellini hối hận vì không đến Arsenal


Chiellini cùng Juventus giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có 9 Serie A. Anh cũng có 105 lần ra sân trong màu áo ĐT Italia, ghi 8 bàn. Ngôi sao sinh năm 1984 được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền.

Mới đây, trung vệ 36 tuổi tiết lộ rằng 20 năm trước anh từng có cơ hội ký hợp đồng với Arsenal của Arsene Wenger, nhưng đã từ chối vì không muốn rời CLB thời thơ ấu Livorno. Giorgio Chiellini hối hận vì không đến Arsenal. Anh nói với tạp chí Pháp, So Foot:

"Bây giờ nhìn nhận lại, tôi thật ngu ngốc khi từ chối lời đề nghị đó. Tôi 16 tuổi, tôi đã chơi ở Serie C, tôi đã nhận được một lời đề nghị lớn từ Arsenal. Tôi chưa cảm thấy sẵn sàng. Nếu tôi chấp nhận, nó sẽ tạo ra cảm giác về việc phản bội đội bóng tuổi thơ Livorno của tôi".

Sau khi từ chối Arsenal, Chiellini tiếp tục nhận được lời đề nghị từ Inter Milan. Tuy nhiên, trung vệ người Italia vẫn không muốn rời Livorno: "Một năm, họ đã gọi cho tôi vào ngày 31 tháng 1, để nói với tôi: "Cậu phải ký hợp đồng với Inter Milan. Tôi đã từ chối. Tôi đang học năm thứ tư trung học, tôi không muốn đi đâu cả."
Juventus quyết định tương lai Cristiano RonaldoJuventus quyết định tương lai Cristiano Ronaldo
Theo Tuttosport, Juventus không những không để tiền đạo Cristiano Ronaldo rời đi ở Hè 2021 mà còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.
Cristiano Ronaldo ghi bàn, con trai ăn mừng cuồng nhiệtCristiano Ronaldo ghi bàn, con trai ăn mừng cuồng nhiệt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Inter Milan 2-1 ở bán kết lượt đi Coppa Italia, giúp con trai có màn ăn mừng cuồng nhiệt.
Ronaldo lập cú đúp, Juventus chiếm lợi thế lớn ở bán kết Coppa Italia 2020/21Ronaldo lập cú đúp, Juventus chiếm lợi thế lớn ở bán kết Coppa Italia 2020/21
Trận đấu Inter vs Juventus tại bán kết Coppa Italia đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 1 cú...
“Có Ronaldo, đội bóng đó coi như dẫn 1-0 trước khi trận đấu bắt đầu!”“Có Ronaldo, đội bóng đó coi như dẫn 1-0 trước khi trận đấu bắt đầu!”
Theo Christian Vieri, Juventus vẫn có khả năng giành các danh hiệu lớn mỗi năm vì sở hữu Cristiano Ronaldo, người giúp đội bóng luôn bắt đầu các trận đấu với...
Koeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho AtleticoKoeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho Atletico
Ronald Koeman thừa nhận việc Luis Suarez gia nhập Juventus thay vì Atletico Madrid đúng ra sẽ tốt hơn cho Barcelona. Dù vậy, HLV người Hà Lan cũng hiểu rằng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X