Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian đội trưởng Juventus vắng mặt do chấn thương

Thứ Tư 04/09/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ phải đối diện với quãng thời gian 6 tháng tới không có Giorgio Chiellini sau khi anh trải qua một ca phẫu thuật đầu gối.

Đội trưởng của Bianconeri bị đứt dây chằng chéo trước và dự kiến không thể tập luyện trở lại cho đến tháng 3.

Giorgio Chiellini đã bị đứt dây chằng chéo trước trong một buổi tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus vào thứ 6 tuần trước. Chấn thương này khiến trung vệ 35 tuổi ngồi ngoài ít nhất là trong vòng nửa năm tới.

Xác định thời gian Giorgio Chiellini vắng mặt do chấn thương hình ảnh
Giorgio Chiellini ngồi ngoài 6 tháng tới do chấn thương

Chiellini cũng không thể lên tập trung ĐT Italia dự vòng loại Euro 2020 tháng 9 này và được thay thế bởi Francesco Acerbi của Lazio. 2 trận tới, Azzurri sẽ lần lượt gặp Armenia và Phần Lan.

Chiellini đã được Juventus gửi đến Áo để phẫu thuật đầu gối. Đương kim vô địch Serie A tiết lộ anh phải tới tháng 3 tới mới có thể trở lại. “Giorgio Chiellini đã trải qua ca phẫu thuật để tái tạo dây chằng chéo trước ở đầu gối phải”, trang web chính thức của Juve ra thông báo.

“Sự can thiệp được thực hiện tại phòng khám Hochrum ở Innsbruck bởi Giáo sư Christian Fink và có sự tham gia của bác sĩ CLB Juventus, Tiến sĩ Tzouroudis đã thành công tuyệt đối. Thời gian phục hồi dự kiến là khoảng 6 tháng,”

Nếu tất cả diễn ra theo kế hoạch, Chiellini có thể sẽ trở lại vào tháng 3, thời điểm Juventus bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Cầu thủ 35 tuổi này đã có 384 lần ra sân kể từ khi gia nhập Juventus từ AS Roma năm 2005.

Từ đó tới nay, Chiellini đã cùng Juve giành 8 chức vô địch Serie A liên tiếp. Mùa trước, dù đã lớn tuổi, trung vệ sinh năm 1984 vẫn là trụ cột của họ với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X