Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ‘dằn mặt’ Conte trước tin sẽ gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 25/05/2019 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini không thích Antonio Conte tới Inter Milan. Trong quá khứ, chiến lược gia 49 tuổi từng nhiều năm gắn bó với Juventus cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Conte sắp tới Inter


Tương lai của HLV Luciano Spalletti tại Inter Milan liên tục được bàn đến trong vài tháng 1. Dưới sự dẫn dắt của ông, Nerazzurri hiếm khi duy trì được sự ổn định. Lúc này, họ đã tụt xuống thứ 4 trên BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của AC Milan trước vòng cuối cùng.

Dù kết quả của trận cuối với Empoli ra sao, nghe đâu Spalletti cũng sẽ bị cắt hợp đồng. Và người lên thay chính là cựu HLV ĐT và Chelsea, Antonio Conte. Hiện tại, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn đang tự do sau khi chia tay Chelsea hè năm ngoái.

Giorgio Chiellini không thích Antonio Conte tới Inter Milan hình ảnh
Conte được cho là sắp gia nhập Inter

Tuy nhiên, Conte đã tuyên bố nhiều khả năng sẽ trở lại làm việc ở Serie A mùa sau. Đích đến của ông sẽ là Inter, nơi trả mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.

Chiellini không muốn thấy điều này


Giorgio Chiellini không thích Antonio Conte tới Inter Milan. Trong quá khứ, HLV sinh năm 1969 từng có 13 năm thi đấu (1991 tới 2004) và 3 năm dẫn dắt Juventus (2011 tới 2014). Mà ai cũng biết, tại Italia, Inter là đại kình địch với Juventus.

Trung ve Chiellini ghi ban cho Italia
Chiellini không muốn nhìn Conte tới dẫn dắt kình địch

“Tôi rất ghét nhìn thấy Conte tới Inter, nhưng đó là một phần của cuộc sống”, Chiellini nói với Tuttosport. “Tôi hiểu rằng họ là những người đàn ông chuyên nghiệp, nhưng tin ông ấy gia nhập CLB đó khiến tôi cảm thấy kỳ lạ.”

“Đó không phải là một lời chỉ trích, mọi người đều biết rằng giữa Conte và tôi có một mối quan hệ đặc biệt. Tôi chỉ biết hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp với ông ấy, nhưng sẽ không giành các chiến thắng tại Inter. Đó là sự thật. Khi Conte huấn luyện Chelsea, tôi luôn hết lòng cầu chúc cho ông ấy. Nhưng ở Inter, tôi không thể làm điều đó.”

Conte từng 3 năm liên tiếp vô địch Serie A trong 3 năm dẫn dắt Juventus. Sang Chelsea, ông cùng họ vô địch Premier League và FA Cup sau 2 năm song vẫn bị sa thải nhường chỗ cho Maurizio Sarri hè năm ngoái.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X