Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giorgio Chiellini kể lại khoảnh khắc kéo ngã Bukayo Saka

Thứ Hai 13/06/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini đã kể lại pha kéo ngã Bukayo Saka trong trận chung kết Euro 2020, trước đó hình ảnh này được chia sẻ và bình luận rất nhiều sau trận chung kết tại Wembley.

Chiellini nói về tình huống kéo ngã Saka

Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, điều đó buộc hai đội phải bước vào thời gian của hiệp phụ. Không có bàn thắng nào được ghi thêm, sau đó hai đội phải bước vào loạt luân lưu cân não. Azzurri bản lĩnh hơn và giành chiến thắng, qua đó lên ngôi vô địch.

Sau trận đấu, tình huống Giorgio Chiellini kéo ngã Bukayo Saka được chia sẻ và bình luận rất nhiều. Tình huống diễn ra ở phút 90+6, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Azzurri đã phải đối mặt với nguy hiểm thực sự khi Saka dùng tốc độ vượt qua Chiellini ở sát đường biên dọc. 

 

Giorgio Chiellini ke lai tinh huong keo nga Saka
Giorgio Chiellini kể lại tình huống kéo ngã Saka

 

Nhận thấy phía sau không còn ai hỗ trợ, lão tướng 36 tuổi bên phía Italia buộc phải sửa sai bằng cách kéo áo làm Saka ngã ngửa ra sân. Pha phạm lỗi của Chiellini quá rõ ràng nên ngay lập tức anh bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng. 

Theo quan điểm của nhiều người thì Chiellini đã gặp may, bởi nếu trọng tài nghiêm khắc hơn thì hoàn toàn có thể rút ra chiếc thẻ đỏ. Mới nhất, Giorgio Chiellini đã kể lại pha kéo ngã Bukayo Saka, anh nói:

“Đây là một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất ở Euro 2020. Đó có lẽ là một trong những sai lầm hiếm hoi mà tôi mắc phải trong các kỳ Euro. Đó là ở phút thứ 90+6 và tôi thất thế trong tình huống tranh chấp với Saka, tôi nghĩ rằng mình buộc phải phạm lỗi để ngăn cản cậu ấy”.

“Cậu ấy quá nhanh và trong tích tắc tôi nghĩ mình phải kéo cậu ấy lại. Và tôi đã thực hiện hành động của mình. Saka từ chối bắt tay tôi sau trận đấu. Tôi biết cậu ấy rất giận mình, đó cũng là điều dễ hiểu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X