Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Italia đối diện nguy cơ thất nghiệp

Thứ Năm 15/07/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Giorgio Chiellini cho biết nhà vô địch Euro 2020 đang chờ đợi các cuộc đàm phán hợp đồng tại Juventus khi không có lời đề nghị nào khác được đưa ra.

Giorgio Chiellini đã thể hiện đẳng cấp ở Euro 2020, cùng Leonardo Bonucci hợp thành cặp trung vệ vững chắc giúp ĐT Italia lên ngôi vô địch. Dù vậy, có một chi tiết không nhiều người để ý đó là lão tướng 36 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus vào ngày 30 tháng 6.

Giorgio Chiellini Italia
Chiellini mới cùng Italia vô địch Euro 2020

Người đại diện của Chiellini, Davide Lippi không loại trừ khả năng nào xảy ra bao gồm cả việc trung vệ kỳ cựu này chia tay Juve sau 17 năm gắn bó. Ông nói với Radio Radio:

“Chiellini đã tập trung hoàn toàn vào kỳ Euro 2020 cùng ĐT Italia. Juventus không có vấn đề gì. Chúng tôi đã hẹn nhau ngồi lại thảo luận về việc gia hạn sau khi mùa giải 2020-21 kết thúc. Nhưng đến giờ, chúng tôi chưa thể làm điều đó.”

Lippi nói thêm khi được hỏi về điều gì sẽ xảy ra nếu một đội khác tiếp cận Chiellini: “Họ phải đưa ra lời đề nghị từ sớm. Cho đến ngày hôm nay, không có ai làm điều đó. Chúng tôi đang chờ Juventus cho biết khi nào tất cả ngồi lại và bàn bạc.”

Chiellini tới nay đã có một sự nghiệp lừng lẫy. Trung vệ sinh năm 1984 đã có 535 lần ra sân cho Juventus từ khi gia nhập năm 2004. Họ cùng nhau giành được 9 chức vô địch Serie A và 5 Coppa Italia.

Giorgio Chiellini
Trung vệ 36 tuổi chờ đợi động thái từ Juventus

Trên trường quốc tế, Chiellini đã có 112 lần khoác áo ĐT Italia. Không có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn rời Juventus và giải nghệ cũng không phải là một lựa chọn khả dĩ lúc này. Lippi nói thêm:

“Nghĩ đến việc Chiellini rời xa sân cỏ vào lúc này là sự điên rồ. Những gì cậu ấy làm được sau chấn thương rách dây chằng đầu gối là không thể tin được. Điều thúc đẩy cậu ấy là niềm đam mê và chúng ta đã thấy điều đó một cách mạnh mẽ ở Euro 2020.”

“Chiellini là biểu tượng của Juventus trong nhiều năm và chúng tôi đang chờ động thái từ CLB. Chưa ai liên hệ, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ làm vậy bởi đó là cầu thủ duy nhất trên tuyển Italia đang tự do.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X