Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger sắp làm việc ở Serie A

Thứ Sáu 26/10/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger dẫn dắt AC Milan là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội chủ sân San Siro đang nhắm ông thầy người Pháp thế chỗ Gennaro Gattuso.

AC Milan đang chơi thất vọng


Ở trận đấu gần nhất, AC Milan gây thất vọng khi thua Real Betis 1-2 trên sân nhà ở vòng bảng Europa League. Trước đó, họ thất bại 0-1 trước Inter trong trận derby thành Milan. Đội chủ sân San Siro đang chơi không tốt ở thời điểm hiện tại.
 
Nóng Arsene Wenger dẫn dắt AC Milan thay Gennaro Gattuso hình ảnh

HLV Gattuso có thể bị AC Milan sa thải


Đến thời điểm hiện tại, AC Milan chỉ xếp thứ 12 ở Serie A, họ chỉ có được 12 điểm sau 8 trận. Khoảng cách với đội đầu bảng Juventus lên tới 13 điểm. Dù mùa giải mới chỉ diễn ra được 9 vòng, song khả năng vô địch đã nằm ngoài tầm với của đội bóng thành Milan.

Đầu tư rất nhiều tiền nhưng thành tích của CLB không tốt khiến BLĐ AC Milan không hài lòng, tương lai HLV Gennaro Gattuso đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng Gattuso có thể sẽ bị sa thải nếu không giúp đội chủ sân San Siro thi đấu khởi sắc trong thời gian tới.

Thậm chí ngay từ thời điểm này AC Milan đã lên kế hoạch tìm HLV mới, họ muốn đưa về một HLV giàu kinh nghiệm thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào Gattuso.
 


AC Milan nhắm HLV Wenger thay Gattuso

 


Arsene Wenger dẫn dắt AC Milan là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội chủ sân San Siro đang nhắm ông thầy người Pháp thế chỗ Gennaro Gattuso.
 
Arsene Wenger

AC Milan nhắm Arsene Wenger thay thế Gattuso


Ông thầy người Pháp hiện đang nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Arsenal, theo nhiều nguồn tin “Giáo sư” rất muốn trở lại cầm quân. Cựu HLV Arsenal sẵn sàng trở lại dẫn dắt một CLB lớn nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

AC Milan chấp nhận đáp ứng mức lương 5 triệu bảng/mùa để hy vọng có được chữ ký của HLV Wenger, ngoài ra họ còn chấp nhận chi tiền để ông đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân San Siro muốn ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Pháp. Antonio Conte và Roberto Donadoni cũng đang được Rossoneri nhắm tới. 

Ngoài AC Milan thì Bayern và Real cũng nhắm HLV Wenger, hiện Kovac và Lopetegui đang gây thất vọng, “Hùm xám” và Los Blancos cũng đang nhắm cựu HLV Arsenal nhằm tạo ra một cú hích đưa đội bóng trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X