Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?

Thứ Năm 15/07/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức chia tay AC Milan để gia nhập PSG, Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ chân cầu thủ 22 tuổi.

Paolo Maldini nói về sự ra đi của Donnarumma


Chỉ vài ngày sau khi đóng vai người hùng giúp Italia vô địch Euro 2020, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã đến Paris để ra mắt đội bóng mới PSG. Ngôi sao sinh năm 1999 hết hợp đồng với AC Milan ở Hè 2021, hai bên đã không thể thông qua một bản giao kèo mới.
 
Paolo Maldini nói về sự ra đi của Donnarumma

Paolo Maldini nói về sự ra đi của Donnarumma


Đội chủ sân San Siro chỉ muốn đáp ứng cho thủ thành người Italia mức lương 6 triệu euro/mùa, song cầu thủ 22 tuổi không đồng ý. PSG gửi đến Donnarumma một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 12 triệu euro/mùa, ngay lập tức họ có được sự đồng ý của thủ thành này.

Donnarumma đã có bài đăng trên mạng xã hội nói về cuộc chia tay với AC Milan, đội bóng mà anh gắn bó suốt 8 năm và ra mắt đội một khi mới 16 tuổi. Cách đây vài giờ, Donnarumma đã chính thức ra mắt đội bóng nước Pháp. 

Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ chân cầu thủ 22 tuổi. Ông nói: “Sự ra đi của Donnarumma là mất mát lớn với AC Milan. Cậu ấy được sinh ra trong vườn ươm của chúng tôi và chứng kiến những gì cậu ấy đã làm được ở AC, thực tế là lịch sử bị gián đoạn một cách hơi tệ. Nghĩ về quá khứ là đúng nhưng tương lai còn hấp dẫn hơn”.

Sau khi để mất cầu thủ người Italia vào tay PSG, AC Milan đã đưa về thủ môn Mike Maignan từ Lille. Thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân San Siro khoảng 15 triệu euro.
PSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi DonnarummaPSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi Donnarumma
Không còn là tin đồn, CLB Paris Saint-Germain mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Gianluigi Donnarumma từ CLB AC Milan.
Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 viết tâm thư xúc động chia tay AC MilanCầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 viết tâm thư xúc động chia tay AC Milan
Chỉ ít ngày sau khi vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã nói lời chia tay đầy xúc động với AC Milan trước khi chính thức gia...
Bài dự thi: Andriy Shevchenko – Hành trình từ chàng hoàng tử hào hoa đến nhà cầm quân tài baBài dự thi: Andriy Shevchenko – Hành trình từ chàng hoàng tử hào hoa đến nhà cầm quân tài ba
Hẳn chúng ta không thể quên ánh mắt vừa ngơ ngác ngây thơ cũng chứa đầy ánh sáng của cầu thủ điển trai với mái tóc bồng bềnh đến từ đất nước Ukraine trong trận...
“Ngọc thô” Chelsea đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng“Ngọc thô” Chelsea đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng
RB Leipzig, Southampton và Brighton đã cùng với Aston Villa và AC Milan tham gia cuộc đua giành Tino Livramento, cầu thủ xuất sắc nhất tại học viện Chelsea.
CHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công Vua sút phạt từ AC MilanCHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công Vua sút phạt từ AC Milan
Inter chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Hakan Calhanoglu từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X