Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma bất ngờ bày tỏ ý định ở lại AC Milan

Thứ Hai 26/06/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tranh cãi về tương lai của Gianluigi Donnarumma có vẻ đang đi đến hồi kết khi chính "tiểu Buffon" xác nhận sẽ gặp mặt ban lãnh đạo AC Milan bàn về việc gia hạn hợp đồng.

Mới 18 tuổi nhưng Gianluigi Donnarumma đang trở thành hiện tượng của bóng đá Italy khi hai mùa gần nhất bắt chính trong khung gỗ AC Milan. Phong độ xuất thần của thủ thành sinh năm 1999 khiến các tifosi nhanh chóng gọi Donnarumma là "tiểu Buffon", còn AC Milan đang muốn biến "thần đồng" của bóng đá Ý thành một biểu tượng của câu lạc bộ.
 
donnarumma hon logo ac milan
Gianluigi Dunnarumma sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Thế nhưng mới đây, Donnarumma đã khiến các CĐV của AC Milan chết lặng khi tuyên bố không gia hạn hợp đồng. Cùng với đó, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định đang muốn đưa thủ thành trẻ này về Real Madrid. Điều đó khiến các CĐV của AC Milan giận dữ, họ gọi Donnarumma thành "Dolla-rumma" (một cách chơi chữ để châm biếm thủ thành trẻ ham tiền), thậm chí ném các cọc tiền 100 đô la giả về phía khung thành trong các trận đấu của U-21 Italy tại giải vô địch U-21 châu Âu để bày tỏ sự phản đối.
 
Trước những ồn ào của dư luận, một số nguồn tin thân cận của Donnarumma khẳng định giới truyền thông cũng như CĐV AC Milan đã hiểu sai ý định của thủ thành sinh năm 1999. Anh rể của Donnarumma khẳng định chính BLĐ AC Milan đã "ép" Donnarumma phải gia hạn hợp đồng trong khi chưa thống nhất được về mức đãi ngộ mới khiến thủ thành trẻ tuổi này phản cảm.
 
Mới đây, bản thân Donnarumma đã lên tiếng khi chia sẻ trên Twitter: "Tôi muốn nhắc lại về tình yêu với AC Milan và các cổ động viên. Giờ tôi chỉ tập trung vào đội tuyển Italy và hy vọng sẽ giành chức vô địch như một món quà gửi đến các cổ động viên".
 
"Tôi hứa là ngay khi U21 châu Âu kết thúc, tôi sẽ gặp ban lãnh đạo AC Milan cùng gia đình và người đại diện để bàn thảo về việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ".
 
Hiện tại, dòng Tweet này của Donnarumma đã bị xóa nhưng trên Twitter cá nhân của Mino Raiola - người đại diện của thủ thành 18 tuổi - đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "DONNARAIOLA (ghép giữa Donna-rumma và Mino Raiola) 1-0 Những kẻ ganh ghét. Điều gì tiếp theo nào?".

Donnarumma & Milan: Hai chữ “tình yêu” và “phản bội” không được đứng cạnh nhau
“Thật đáng tiếc, chúng tôi đã định xây dựng lại Milan dựa trên Donnarumma,” đó là phát biểu của CEO Marco Fassone sau khi Gigio từ chối gia hạn hợp đồng với AC...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X