Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao và HLV của Torino tẩn nhau

Thứ Năm 28/07/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội bộ Torino đã nảy sinh những câu chuyện không hay khi Giám đốc thể thao Davide Vagnati và HLV Ivan Juric dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn.

Mâu thuẫn nơi nộ bộ CLB Torino

Sự việc xảy ra khi Giám đốc thể thao Davide Vagnati đến thăm đại bản doanh của Torino. Tại đây, ông và HLV Ivan Juric xảy ra lời qua tiếng lại.

Thậm chí, cả hai đã xảy ra xô xát và tính dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn. Toàn bộ sự việc đã bị một CĐV quay lại và đăng tải video lên mạng xã hội.

GĐTT Davide Vagnati quát lớn: "Cậu đang quát ai đó? Hãy biết tôn trọng người khác. Nên nhớ tôi là người luôn đứng ra bảo vệ cậu!"

HLV Ivan Juric: "Hãy tự xem lại bản thân mình trước đi! Đồ chết tiệt!"

GĐTT Davide Vagnati: "Đồ chết tiệt! Nên nhớ rằng tôi luôn đứng ra bảo vệ để cậu không bị sa thải đó!"

Rất may khi đã có 1 người đàn ông đứng ra để can ngăn màn xô xát giữa GĐKT Davide Vagnati và HLV Ivan Juric để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc. Hiện tại, phía Torino vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Được biết, những mâu thuẫn bắt nguồn từ bất đồng quan điểm giữa HLV Ivan Juric và BLĐ Torino về chính sách chuyển nhượng. Torino đã để tiền đạo chủ lực Andrea Belotti ra đi tự do và bán hậu vệ ngôi sao Gleison Bremer cho Juventus với giá 35 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, đội bóng này mới chỉ chi 13 triệu bảng để mua Samuele Ricci, Brian Bayeye, Etrit Berisha và Pellegri. Bên cạnh đó, họ đã mượn Nemanja Radonjic từ Marseille. HLV Ivan Juric cho rằng những sự bổ sung này quá thiếu chất lượng và đổ lỗi cho GĐTT Davide Vagnati.

Chưa rõ ai đúng ai sai trong sự việc này. Tuy nhiên, nó chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình Torino chuẩn bị cho Serie A 2022/23.

@bongda24h.vn.official 2 bên có nhiều bất đồng trong chuyển nhượng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #torino #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X