Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Milan lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Thứ Ba 23/06/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc bóng đá Frederic Massara của Milan, tương lai của Ibrahimovic sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.
Ibrahimovic đã trở lại Milan hồi tháng Một. Anh ghi được 4 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại San Siro. Dù mới dính chấn thương bắp chân khi tập luyện hồi tháng trước nhưng Ibra được kỳ vọng sẽ hồi phục kịp thời để trở lại thi đấu ở Serie A mùa này.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic đang tiến sát ngày giải nghệ. Và câu hỏi được đặt ra bây giờ là anh còn tương lai ở Milan hay không. Giám đốc Massara vừa tiết lộ rằng tương lai của Ibra chưa được định đoạt khi mùa giải này vẫn còn diễn ra. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tài năng của Ibrahimovic.

Giám đốc Milan lên tiếng về tương lai Ibrahimovic hình ảnh

Giám đốc Milan lên tiếng về tương lai Ibrahimovic


“Ibrahimovic là một nhà vô địch. Đội bóng đã cải thiện rất nhiều với sự có mặt của anh ấy. Nhưng vào cuối mùa giải, chúng tôi cần ngồi lại với nhau và thảo luận về tình hình.

Ibrahimovic muốn giúp đỡ Milan trong một quãng thời gian khó khăn ở CLB. Có lẽ bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ cải thiện khi có Ibrahimovic bởi vì anh ấy là một cầu thủ phi thường”.


Bên cạnh đó, Massara cũng thừa nhận rằng việc trở lại sân chơi châu Âu là mục tiêu quan trọng với Milan. Hiện tại, Rossoneri đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và chỉ không được dự cúp châu Âu mùa này vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

“Milan không thể ở ngoài các giải đấu cúp châu Âu quá lâu. Vậy nên việc đoạt suất dự cúp châu Âu là mục tiêu chính với chúng tôi. Ý tưởng thống nhất của toàn đội là đưa Milan trở lại top đầu bóng đá Italia và châu Âu. Có những vấn đề về chi tiêu mà chúng tôi không được vượt quá. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư trong giới hạn để đội bóng trở nên cạnh tranh hơn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X