Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tự tin tuyệt đối sẽ có Romelu Lukaku

Chủ Nhật 14/07/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết rất lạc quan về mọi thứ trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.

Romelu Lukaku đang tiến gần cánh cửa rời Manchester United và đích đến nhiều khả năng sẽ là Inter Milan.

Lukaku tiết lộ rằng đang mong đợi một sự thay đổi về tương lai của mình vào tuần tới. Inter cố gắng “giải thoát” cho tiền đạo cảm nhận đã mất vị trí trên đội 1 MU vào tay Marcus Rashford. Nerazzurri không giấu sự quan tâm đến Lukaku song mức giá 75 triệu bảng (83 triệu euro) mà đối tác đưa ra khiến họ suy nghĩ.

Bộ phận chuyển nhượng Inter Milan vẫn tự tin sẽ có Lukaku hình ảnh
Bộ phận chuyển nhượng Inter Milan vẫn tự tin sẽ có Lukaku

Đề nghị 63 triệu bảng (70 triệu euro) bao gồm mượn 2 mùa và buộc mua đứt chưa được MU đồng ý. Các quan chức của cả hai CLB đã gặp nhau vào thứ 5 để đàm phán thêm về thỏa thuận này. HLV Antonio Conte rất muốn có Lukaku trong kế hoạch mùa tới sau khi đã gạt Mauro Icardi khỏi kế hoạch.

Tiền đạo người Argentina sẽ ở lại Milan bàn chuyện chuyển nhượng thay vì tới châu Á du đấu cùng toàn đội. Khi được hỏi liệu Inter có lạc quan về thương vụ Lukaku trước tin đồn họ chuẩn bị chuyển sang Ante Rebic của Eintracht Frankfurt hay không, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta nói với các phóng viên: “Tôi lạc quan về mọi thứ.”

Lukaku không có trong đội hình MU giành chiến thắng 2-0 trước Perth Glory ở trận giao hữu khởi đầu mùa giải tại Australia. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ tiền đạo người Bỉ vẫn chưa bình phục chấn thương.

Hợp đồng của Lukaku với MU còn thời hạn đến năm 2022 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Anh gia nhập Quỷ đỏ từ Everton với giá 75 triệu bảng vào năm 2017.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X