Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Juventus dập tắt hi vọng của Paul Pogba

Chủ Nhật 20/10/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm hy vọng được chơi cho Juventus một lần nữa của Paul Pogba đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi giám đốc câu lạc bộ Cristiano Giuntoli tuyên bố rằng đội bóng Serie A lúc này đang ổn định.

Sau một thời gian thụ án treo giò vì sử dụng chất cấm của doping, tiền đạo Paul Pogba mới đây đã được giảm án. Và nếu không có gì thay đổi thì anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 3/2025.

Tuy nhiên cơ hội để Paul Pogba thi đấu cho các đội bóng lớn ở châu Âu sẽ là không nhiều. Ngay cả phía Juventus, đội bóng mà Pogba đã thi đấu trước khi phải nhận án treo giò cũng không 'mặn mà' trong việc sử dụng tiền vệ này. 

Giám đốc Juventus dập tắt hi vọng của Paul Pogba 1
Juventus không có ý định sử dụng lại Paul Pogba

Và trước trận đấu trên sân nhà của 'Lão bà' với Lazio, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli đã tuyên bố rằng đội bóng Serie A đang thi đấu ổn định khi không có Pogba.

"Lập trường của chúng tôi rất rõ ràng. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã ngồi ngoài trong một thời gian dài và chúng tôi buộc phải sử dụng những cầu thủ khác. Và bây giờ đội bóng đã hoàn thiện rồi", ông Giuntoli tâm sự.

Không chỉ có sếp lớn Juve mà ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cũng không mấy hào hứng trước thông tin Pogba có thể trở lại sớm. HLV Thiago Motta chia sẻ sau trận hòa Cagliari: "Với tôi, cậu ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài".

Theo một số nguồn tin, sau khi Pogba được giảm án phía Juve đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng hiện tại với ngôi sao người Pháp để anh tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện các đội bóng tại Ả rập được xem là điểm đến phù hợp với cầu thủ này trong phần còn lại của sự nghiệp.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X