Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải pháp chữa cháy của Jose Mourinho đi vào lịch sử Roma

Thứ Ba 01/11/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristian Volpato vào sân thay Nicolo Zaniolo ở trận đấu với Verona, sao trẻ này sau đó tỏa sáng rực rỡ giúp Roma giành chiến thắng 3-1.

Tại vòng 12 Serie A, Roma có chuyến làm khách trên sân của Verona. Pawen Dawidowicz giúp đội chủ nhà dẫn trước nhưng ngay sau đó lại nhận thẻ đỏ, mở ra cơ hội lội ngược dòng cho đội khách. Nicolo Zaniolo sau đó ghi bàn gỡ hòa cho Roma ở phút 45+2, nhưng anh dính chấn thương và rời sân ở phút 57. 

Cristian Volpato được HLV Jose Mourinho tung vào sân thế vị trí của Nicolo Zaniolo, sao trẻ này sau đó tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ này trực tiếp đưa Roma vượt lên dẫn trước và sau đó kiến tạo để Stephan El Shaarawy ấn định tỷ số 3-1.

Cristian Volpato toa sang truoc Verona

Cristian Volpato tỏa sáng trước Verona

Ở tuổi 18 và 350 ngày, Volpato là cầu thủ Roma trẻ nhất đã ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại Serie A kể từ mùa giải 2004/05 khi Opta có thu thập dữ liệu. Cách đây 8 tháng, Volpato cũng ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Roma trước chính Verona. Tính ra cầu thủ 18 tuổi mới có 4 lần ra sân ở Serie A, ghi 2 bàn và đều vào lưới Verona. 

Còn với El Shaarawy, cả 4 bàn gần nhất của anh đều được ghi sau phút 90. Bây giờ, Roma thắng 4 trận sân khách liên tiếp ở Serie A lần đầu tiên kể từ tháng 7 đến tháng 8/2020. Với 3 điểm có được, họ đã vươn lên vị trí thứ 4. Khoảng cách với ngôi đầu của Napoli hiện tại vẫn đang là 7 điểm.

Dù không thi đấu quá nổi bật, nhưng Roma vẫn đang có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Họ vẫn đang chờ đợi cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X