Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Juventus, Ronaldo được HLV Allegri hết lời khen ngợi

Thứ Bảy 04/05/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Torino. HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng khen ngợi CR7 sau khi tỏa sáng giúp đội bóng thành Turin tránh khỏi một trận thua ngay trên sân nhà.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn


Trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A, Juventus có trận tiếp Torino trên sân nhà. Sasa Lukic giúp đội khách vượt lên ở phút 18, sau đó đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, phải đến phút 84 họ mới có bàn gỡ hòa 1-1. Người lập công là tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Torino vòng 35 Serie A hình ảnh

Ronaldo ghi bàn vào lưới Torino


Bàn thắng của cầu thủ người Bồ giúp Juventus có được trận hòa 1-1 trước Torino. CR7 tiếp tục phong độ cực cao, anh đã ghi 7 bàn trong 9 lần ra sân gần nhất ở Serie A. Năm nay 34 tuổi nhưng cầu thủ từng khoác áo M.U và Real Madrid vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.

Pha lập công vào lưới Torino là bàn thắng thứ 601 trong sự nghiệp Của Ronaldo, trước đó anh cán mốc 600 bàn sau bàn thắng vào lưới Inter Milan. Với bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1985, Juventus đã không thua Torino kể từ năm 1995. Trong 13 lần đối đầu, họ thắng 9 và hòa 4.

Juventus đang có 89 điểm và dẫn đầu Serie A. Họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Napoli tới 19 điểm. Đội bóng của Italia cũng đã chính thức có được danh hiệu Serie A thứ 8 liên tiếp.


HLV Massimiliano Allegri khen ngợi Ronaldo


Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Torino. HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng khen ngợi CR7 sau khi tỏa sáng giúp đội bóng thành Turin tránh khỏi một trận thua ngay trên sân nhà.
 
Massimiliano Allegri

Massimiliano Allegri khen ngợi Ronaldo


“Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Torino đã chơi tốt ở mùa giải này và hôm nay họ đã gây khó khăn cho chúng tôi. Bàn thắng sớm giúp họ có quyền chơi phòng ngự số đông, điều đó ngăn cản Juventus tạo ra những cơ hội rõ ràng. Nhưng rồi chúng tôi đã có bàn gỡ”.

“Tôi phải dành cho Ronaldo những lời khen, như thường lệ cậu ấy lại tỏa sáng ở thời điểm quan trọng nhất. Ronaldo thật phi thường, tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng nữa, sự nghiệp của cậu ấy vẫn còn rất dài”.

Mới đây, Jesse Lingard muốn MU mua Ronaldo ở Hè 2019. Tuy nhiên, ước nguyện của cầu thủ người Anh khó thành hiện thực khi đích thân CR7 tuyên bố anh cam kết tương lai với đội bóng của Italia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X