Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giải bóng đá Serie A ngày càng xuống cấp"

Thứ Sáu 13/03/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của cựu ngôi sao từng khoác áo Roma và Fiorentina, Abel Balbo khi đề cập đến chuyện Mohamed Salah, một gương mặt chỉ được xem là hàng thải của Chelsea, nhưng đang toả sáng rực rỡ ở giải bóng đá VĐQG Italia (Serie A) trong màu áo Fiorentina.

Giai bong da Serie A hinh anh
Ở thời của Balbo, Fiorentina chưa phải là đội mạnh nhất Serie A, nhưng vẫn sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới như Toldo, Rui Costa, Gabriel Batistuta.

Mohamed Salah đã ghi được tới sáu bàn chỉ trong tám trận đầu tiên khoác áo Fiorentina, sau khi gia nhập CLB này theo hợp đồng cho mượn sáu tháng từ Chelsea hồi tháng 1/2015. Tốc độ hòa nhập chóng mặt của cầu thủ tấn công 22 tuổi này ở giải bóng đá Serie A đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Italy.

Nhưng cựu tiền đạo tuyển Argentina từng thành danh ở Serie A, Abel Balbo, lại có góc nhìn tiêu cực về hiện tượng này. Ông cho rằng thành công dễ dàng của Salah chỉ như thêm một bằng chứng nữa cho thấy bóng đá Italy đang ngày càng tụt hậu so với các giải đấu tốt nhất của bóng đá thế giới.

"Phong độ của Salah tại Serie A đã khiến tôi bị sốc. Nhưng tốc độ hòa nhập nhanh chóng của cậu ta không phải là một dấu hiệu tốt cho giải đấu của chúng ta. Đó thực ra là dấu hiệu cho thấy rằng Serie A giờ đây chỉ là một giải đấu nghèo nàn về kỹ thuật, một môi trường thi đấu mà các cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt mới gia nhập đã ngay lập tức có thể tạo được sự khác biệt", Balbo, người từng dự ba kỳ World Cup cùng Argentina, đánh giá.

Ông nói thêm: “Những lời chúc mừng chắc chắn chỉ có thể dành riêng cho Salah và HLV Vincenzo Montella. Fiorentina là môi trường thuận lợi cho cậu ấy thực hiện tuyệt vời công việc của mình. Salah là một cầu thủ tấn công hoàn hảo, kỹ năng xử lý bóng của cậu ấy thực sự có thể đưa đội bóng tới một đẳng cấp nào đó”.
Xem thêm tin tức tại ĐÂY
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X