Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giaccherini chính thức chia tay Juventus

Thứ Tư 17/07/2013 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cầu thủ chạy cánh Emanuele Giaccherini đã chính thức chia tay với ĐKVĐ Serie A để chuyến tới Sunderland.

Một bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè khi cầu thủ vừa có một kỳ Confed Cup khá thành công trong màu áo đội tuyển Italia, Emanuele Giaccherini đã chính thức cập bến Sunderland.

Hợp đồng của Giaccherini và Mèo đen có thời hạn 4 năm và trị giá khoảng 4 triệu bảng.

Giaccherini trở thành tân binh thứ 9 của Paolo Di Canio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và cũng là tân binh chất lượng nhất cho tới lúc này.


Giaccherini đã là người của Sunderland

Giaccherini là một cầu thủ đặc biệt. Tài năng của anh chỉ được phát hiện khi anh đã ngoài 25 tuổi. Conte đưa anh về từ Cesena năm 2011 khi anh còn hoàn toàn vô danh trong mắt người hâm mộ. Và thực tế ở Juve anh cũng không có nhiều đóng góp trong 2 mùa giải qua khi chỉ là một quân bài chiến lược trên băng ghế dụ bị.

Tuy nhiên Giaccherini ở ĐTQG lại là một khuôn mặt khác. Thật ra thì vẫn lối đá đó, kỹ thuật và tốc độ đó nhưng Prandelli cần những người như anh hơn là Conte và nghịch lý là tại Euro 2012 anh được gọi và ĐTQG trong khi người đá chính ở Juve là Pepe phải chấp nhận ở nhà.

Confed cup vừa qua cũng vậy, Giovinco thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của  ĐKVĐ Serie A nhưng khi lên tuyển Giaccherini mới là người luôn có chỗ trong đội hình chính.

Có được Giaccherini, Di Canio hứa hẹn sẽ mang tới một diện mạo mới cho Sunderland trong mùa giải tới.

  • ĐỨC ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X