Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ Napoli, cựu sao trẻ M.U được tung lên mây

Chủ Nhật 21/10/2012 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Angelo Alessio đánh giá rất cao màn trình diễn chói sáng của tiền vệ trẻ Paul Pogba trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Napoli.

pogba juventus
 

Vào sân từ băng ghế dự bị, cựu cầu thủ của Manchester United ấn định tỷ số 2-0 cho Juventus bằng một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm. Trước đó Martin Caceres đã mở tỷ số cho đội nhà vào phút 80.

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và ghi một bàn thắng tuyệt vời”, trợ lý Alessio nói với các phóng viên sau trận, “Chúng tôi biết anh ta có thể trở thành một cầu thủ lớn. Chúng tôi biết Napoli rất nguy hiểm trong các pha phản công. Vì thế chúng tôi đã nỗ lực không cho họ cơ hội làm điều đó”, Alessio nói thêm.

Ở trận gặp Napoli, HLV trưởng Antonio Conte vẫn phải thụ án “treo giò” vì tội dàn xếp tỷ số, nhưng trợ lý Angelo Alessio đã mãn hạn kỷ luật và được trở lại băng ghế huấn luyện: “Án phạt này sẽ là vết sẹo không bao giờ xóa được. Nhưng tôi phải cảm ơn ông chủ tịch và CLB đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Thật đáng tiếc khi Conte vẫn chưa thể trở lại, nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục”.

“Đội bóng đang vận hành hoàn hảo, những thống kê chỉ rõ điều đó: Chúng tôi đã thắng 7 và chỉ hòa 1 trận, sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A và thậm chí là hàng thủ vững chắc nhất”, Alessi tự tin tuyên bố.

BONGDAPLUS.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X